Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Thu hút với thiết kế ấn tượng của shop Insanis tại Brazil

Đang cố gắng để tìm mọi cách mọi những khát vọng của hai đối tác trẻ và Anh chị, và in các bản sắc của thương hiệu trong kiến trúc, ANGATU được thuê để thực hành dự án shop thứ 1 của Insanis Quần áo. các thiet ke noi that shop được đặt trong một khu phố bohemian của São Paulo gọi Vila Madalena.



Insanis là một thương hiệu thời trang dạo phố và đường phố và quý tộc là chỉ dẫn chính về việc xây dựng những khái niệm thương hiệu trong kiến ​​trúc. Có hai ý tưởng này được áp dụng mạnh mẽ về thiết kế, và có thể được tái tạo thiên nhiên và đồng hóa trong mọi các shop Insanis tiếp theo.

các shop mang màu dung nhan chủ đạo trong nội bộ là màu đen với trắng hai loại kết thúc: mờ và tươi sáng. yêu cầu mua bí kíp để đem tới bầu không khí đô thị từ mờ áp dụng cho những bức tường, trần và thép thanh. Bầu không khí quý phái từ sáng vận dụng cho sàn nhà và chế tạo phê chuẩn ánh sáng hình ống bất thường và neon.



những thanh thép được dùng để khiến áo quần rack, mũ triển lãm đã được sử dụng ở dạng thô, để lộ bản tính của vật liệu, nổi trội đặc thù thị thành. Ánh sáng trong  thiết kế showroom đẹp  có một bản nhan sắc kiến ​​trúc mạnh mẽ và có thể được thực hành cho các shop thương hiệu trong tương lai. Nó đã được bắt buộc một đường hầm được thắp sáng. Nó hướng dẫn người dùng tới hết những cửa hàng, nơi có một neon với biểu trưng của nhãn hiệu.



Mặt tiền tỉa trong màu đen và trắng thiết lập máy khách vào vũ trụ bên trong. Và chỉ sau đấy trắng đã được áp dụng với mục đích phân phối cho nhẹ nhõm để tổng tối sẽ đem tới.

Trên cấp độ truy hỏi cập shop được thiết kế hai ghế trên những thanh sắt cong. những băng ghế giới thiệu phong cách công nghiệp nuôi trong và trò chuyện với các đề xuất nhãn hiệu thành phố. tính linh hoạt của thép chế tạo một chỗ ngồi tha hồ, mặc dầu sự xuất hiện gộp.

Theo : thiết kế á âu