Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Thu hút với thiết kế cửa hàng thời trang Pieces ấn tượng tại Hà Lan

Đan Mạch thời trang Pieces thương hiệu mở cửa của nó tới một khái niệm mới tại Den Bosch, Hà Lan hồi đầu tháng này, được đem tới bởi cơ quan ấn tượng dựa London Dalziel & Pow . những thương hiệu đang trải qua sự lưu ý vô cùng to từ thị trường Hà Lan và vì vậy thấy tiềm năng to tại Den Bosch như những shop khái niệm mới đầu tiên. các thiết kế noi that shop với mục đích nâng cao thương hiệu với một ý tưởng kinh nghiệm mà các ổ đĩa một cấp độ mới của sự tham gia của khách hàng và để ý mới.



Xây dựng kế bên ý tưởng về mảnh nó lại với nhau, những cửa hàng kinh nghiệm phân phối cho người dùng và nhân viên thời cơ để tham gia vào việc tạo nên và chia sẻ hình ảnh mới. Mục tiêu Pieces là để tạo ra một shop ấy là thức ăn, lưu trữ những sự kiện địa phương và hợp tác với những nhà lãnh đạo phong thái đề đạt hợp phong thái cá nhân của người mua của họ bằng cách vỡ hoang trong phương tiện truyền thông xã hội. Điều này hầu hết đến với cuộc sống trong một, mời những khoảng trống mở được định nghĩa như là Studio xã hội mà sẽ đưa đến kinh nghiệm này tậu mua shop cho thị trường đại chúng.



những khái niệm nội thất showroom mới khi không với sự ra mắt của Pieces nhận mặt thương hiệu mới. Logo mới là đương đại và sánh lại, kỷ niệm di sản Scandinavian Pieces 'và chiming tốt với những thoải mái, đơn giản để mặc các bộ sưu tập. D&P đã làm việc với Pieces để tiếp tục thành lập các định nghĩa nhãn hàng và signifiers trong môi trường lưu trữ. Việc xếp đặt được thiết kế kế bên người mua, sáng tạo và hợp tác của họ với thương hiệu Pieces; nhân viên có thể tróc nã cập phổ biến hơn, thích hợp phòng mở hơn và dịch vụ hòa đồng hơn.



Một bảng lớn với trần tính năng, trong đó có ý tức là diễn tiến của mô hình nhãn hàng tán xạ mới 'Pieces' trên bàn, tạo sự tụ tập trung ương tới những cửa hàng 90sqm, với những điểm dịch vụ tích hợp, và mẫu giám tuyển chu đáo nó mang tới một nơi để phát hiện và thí điểm.



mềm mịn, ánh sáng và bảng nguyên liệu tươi trong suốt đồ đạc và kiến ​​trúc, echo thông báo Đan Mạch Pieces 'trong là cả bây giờ và vượt thời gian. Furniture là mục đích đơn giản, nhưng coi xét trong thiết kế của nó, và phản ánh sự lưu ý của Đan Mạch vốn đến từng nhân tố mà Pieces cung cấp trong mỗi chiếc may mặc của họ.



các cửa hàng không có người giả, một quyết định có ý thức để giảm thiểu quảng cáo những hình cố định, thay vì khuyến khích quý khách ấn tượng của riêng duyệt y một màn hình hiển thị cửa sổ hấp, chu vi tạo bảng và bảng hiển thị giữa sàn, đa số được hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên làm hợp tác viên phong cách. những thương hiệu này cũng sẽ làm việc với các blogger thời trang và lăng xê cho trẻ để san sẻ lời khuyên phong cách và khuynh hướng cả trong cửa hàng và trực tuyến.



mục tiêu là cho những cửa hàng để có nhiều hơn một kinh nghiệm bán buôn; tham vọng là cho nó là một điểm tới cho người mua sáng tạo, mang về những trải nghiệm đáng nhớ với một phương pháp tiếp cận mới mẻ và độc lập với phong thái đường phố cao.

theo : thiet ke a au