Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Các tiêu chuẩn cần có để tuyển lựa sàn gỗ cho buồng khách

Làm bí kíp nào để lựa chọn được một mẫu sàn gỗ công nghiệp để tạo cho dung tích căn phòng khách là một khu vực vừa tha hồ, êm ấm mà vẫn tao nhã, đương đại trình bày đúng giá trị của ngôi nhà. Dưới đây là những chuẩn mực bạn cần phải có để chọn lọc sàn gỗ http://masfloor.com/ ăn nhập cho phòng khách nhé

thước đo thứ 1 của việc tuyển lựa sàn gỗ công nghiệp cho phòng khách ấy là tính năng chống trơn trượt tốt của sàn gỗ, nhất là đối với các gia đình có trẻ nhỏ hay người già thì điều này cần đặc biệt để ý. Không buộc phải tậu các chiếc sàn gỗ công nghiệp có bề mặt gồ ghề, thô cứng vì trong giai đoạn sử dụng đồ ăn, thức uống rơi xuống sàn sẽ siêu khó lau chùi, vệ sinh.



chuẩn mực tiếp theo nên quan tâm đó là về màu sắc: căn phòng khách thường là nơi có ánh sáng thiên nhiên khá tốt, bởi thế có thể chọn lọc những tông màu nhẹ nhàng, trung tính để vừa bảo đảm độ tươi sáng, đầy năng lượng nhưng vẫn mô tả sự êm ấm, lịch lãm. 

Một tiê chi cần đặc thù để ý đấy là vấn đề đảm bảo an toàn cho sức khỏe của dòng sàn gỗ. Cả nhà  buộc phải chọn lọc những loại sàn gỗ không đựng hóa chất độc hại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe khách hàng.



Tiêu chi cuối cùng sẽ là nguyên tố như thị hiếu, phong thủy, mức tài chính của từng gia đình… nhưng chúng tôi khuyên bạn bắt buộc cân kể và tìm chọn các dòng sàn gỗ có nguồn gốc rõ ràng, sản phẩm có chất lượng, nhà cung cấp có uy tín, chế độ bảo hành, bảo trì đảm bảo cho việc tương trợ sau lúc chọn hàng.

Xem thêm : Sàn gỗ cho không gian mát mẻ mùa hè và ấm áp về mùa đông