Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Ngắm thiết kế đẹp và sáng tạo của cửa hàng đồ bơi Voda Swim tại Đài Loan

Voda Swim là một nhãn hiệu đồ bơi của Mỹ đưa ra bikini để một mức độ khác nhau. cấp bằng sáng chế của nó Envy Push Up loại nhằm tạo ngực mặc bikini hấp dẫn giúp nữ để xây dựng sự tự tin. Khái niệm của thiet ke shop thoi trang là sử dụng màu trắng và thiết kế trừu tượng để đặt trọng tâm vào những sản phẩm đầy màu sắc đẹp.



Bãi biển là nơi có hạnh phúc và thư giãn; và sóng biển là sáng tạo nhưng dễ chịu. Chúng tôi kết hợp những định nghĩa của bãi biển và sóng vào thiết kế của chúng tôi. Chúng tôi có nhu cầu các bạn của chúng tôi để chìm đắm trong bầu không khí này trong khi đi mua sắm.



Trần nhà cao gồm khuông gỗ trắng undulant. Ý tưởng là để tái hiện sóng biển một cách trừu tượng. Không chỉ thế, các sườn gỗ màu trắng kéo dài đến giữa bức tường gạch trắng không đồng đều trên cả hai bên của shop. Nó được lấy cảm hứng từ các con sóng đánh vào bờ và sau đó trở lại biển. gần như thiết kế của thi cong showroom  chỉ sử dụng những vật liệu màu trắng để làm nổi bật sản phẩm. Chúng tôi muốn các bạn của chúng tôi để có một trải nghiệm sắm tìm vui vẻ và thỏa mãn.

Theo : thiet ke a au