Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Thích mắt với thiết kế shop của Christian Dada tại Singapore

Phô trương một phong cách ấy là tinh túy Tokyo, nhãn hàng thời trang Masanori Morikawa của Christian Dada đã không chỉ đạt được một sau đây hơi lớn trên sân nhà, mà còn là một vững mạnh một nước ko kể. Để đáp ứng đề xuất gia tăng này, nó đã bắt tay vào một kế hoạch mở rộng đầy tham vọng, và mới đây đã mạo hiểm ra nước ko kể mở và thiet ke noi that showroom thứ 1 ở Singapore.



những tỉnh thành sư tử là trọng điểm sang trọng bậc nhất ở Đông Nam Á, và là một bước đệm hoàn hảo như thế để chuyên dụng cho người sử dụng về phía trước thời trang của khu vực. cửa hàng nằm tại 268 Orchard road, một trọng điểm sắm tậu đa mới được mở ra. Chiếm một nổi trội 158 mét vuông. tổ chức tầng trệt, Christian Dada nhập ngũ kiến ​​trúc sư trụ sở tại Tokyo Fumiko Takahama để đem lại một thiet ke noi that shop mà cuộc sống lên đến tầm cỡ của shop.



Điều thú vị là, những thẩm mỹ lấy cảm hứng từ một chuyến đi đó Morikawa từng đảm để Naoshima, một hòn đảo trong quần đảo Nhật Bản đấy là lừng danh với nhiều địa điểm nghệ thuật hiện đại của nó. lúc mới bước vào cửa hàng, một ô cửa điêu khắc chế tác từ các tấm kim loại đục báo hiệu một tương lai học thiết kế đó là mở rộng bên trong.



Chấm qua cửa là màn hình nguyên khối, đông đảo gợi nhớ tới một khu vườn đá zen, hài hòa bởi đồ nội thất của những vật liệu hao hao. xống áo gọn gàng nhau dọc theo đường ray bạc, trong Khi phí tổn một vọng lâu dường như chèn các chùm màu trắng dư ra bộ phim hình ảnh dưới đây. Cưa hàng mới của Christian Dada mới mang một chọn lựa của những bộ sưu tập của nam giới và nữ giới của nhãn hàng.

Theo : thiết kế á âu