Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Chọn lựa sàn gỗ Malaysia, Sự tuyển lựa sáng ý cho người sử dụng

Sàn gỗ công nghiệp Malaysia là một sự chọn lựa tuyệt vời trong bối cảnh thị trường quá rộng rãi sản phẩm từ Trung Quốc mà chất lượng kém, màu dung nhan không chuẩn, hàm lượng Foldermaldehyde cao. Trong khi ấy, sàn gỗ Malaysia sở hữu cốt HDF được ép ở cường độ cao do vậy ván sàn sở hữu khả năng chịu nước cực kỳ phải chăng, chịu được các nơi có độ ẩm cao như ở Việt Nam.

những nhãn hiệu sàn gỗ công nghiệp Malaysia tại Việt Nam

bây chừ, sàn gỗ công nghiệp Malaysia được biết tới với rộng rãi nhãn hàng sàn gỗ cao cấp sở hữu chất lượng thấp, mẫu mã đa dạng như: Sàn gỗ Masfloor, Synchrowood, Robina, Jami, Inovar, Mykar, Rubyfloor. Tuy cùng có khởi thủy Malaysia nhưng mỗi dòng lại sở hữu tính năng, chất lượng, bề ngoài, màu dung nhan khác nhau. 

Đặc điểm của sàn gỗ Malaysia ăn nhập với thị trường Việt Nam về độ bền, màu nhan sắc, giá tiền và tốt cho sức khỏe!

1. Chống vi khuẩn và nấm mốc: Sàn gỗ Malaysia với bề mặt chống nấm mốc, gồm lớp vô cơ tự dưng có thể ngăn chặn sự phát triển của nấm khuẩn như khuẩn tụ cầu, Aurous, Coli,... và cácloại nấm mốc tăng trưởng đặc trưng ở những khu vực có độ ẩm cao như nhà bếp, khu vực sắp cửa ra vào nhà vệ sinh. Với đặc tính trên, sàn gỗ Malaysia hoàn toàn sở hữu thể kiểm soát được sự tăng trưởng của nấm mốc.

2. Cường độ chịu mài mòn: Sàn gỗ Malaysia có xác định chuẩn chừng độ chịu mài mòn AC3 hay AC4

- AC3 : phục vụ phòng cá nhân và gia đình

- AC4, AC5:  chuyên dụng cho sàn công cộng và phòng thể dục thi đấu

3. Lượng khí thải Formadihyde phải chăng: Sàn gỗ Malaysia đạt tiêu chuẩn châu Âu E1 về mức khí thải ra môi trường. đặc trưng sàn gỗ Masfloor có hàm lượng khí thải Formadihyde bằng 0 an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng. Sàn gỗ Malaysia sở hữu chứng chỉ xanh do Singapore chứng nhận

4. Lắp đặt sàn gỗ Malaysia không buộc phải keo: Sàn gỗ Malaysia nhanh chóng lắp đặt và túa lại với hệ thống R-Click, giảm thiểu mùi và chất thải của keo.

5. Chịu được nhiệt do tàn thuốc lá, lửa nhiệt độ cao như: nến, bật lửa, diêm hay cả tàn thuốc lá khi chúng ta sử dụng vô tình rơi xuống sàn

6. Chịu được tia cực tím từ ánh nắng mặt trời: Sàn gỗ Malaysia sở hữu màng bảo vệ màu chống lại lão hóa do mặt trời chiếu vào sàn, không bị bay màu bởi ánh sáng mặt trời.

7. Chịu được vật nuôi: có thể để nuôi vật nuôi trong nhà lắp sàn gỗ Malaysia mà không sợ bị vật nuôi cào, cắn tạo ra hư hại sàn.

Với các ưu thế nổi bật nói trên, sàn gỗ công nghiệp Malaysia có thể nhắc là một trong các sàn gỗ tốt nhất hiện nay, là một sự tuyển lựa sáng dạ cho người dùng Việt Nam, giúp cho ngôi nhà luôn sang trọng và sở hữu tính thẩm mỹ cao.