Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Các gam màu giúp mang hương vị mùa xuân vào phòng ngủ

Dưới đây, chúng tôi sẽ cách cho bạn các màu dung nhan mang hương vị của mùa xuân vào với không gian nội thất gian phòng ngủ của bạn.

Màu xanh

Bạn sẽ luôn có được cảm giác thái hoà, sự tha hồ thư giãn Khi bước chân vào với khoảng trống xanh này. Với một chút điểm xanh lên mẫu giường hay mẫu tủ quần áo gỗ âm tường sẽ giúp bạn mang tự nhiên vào với khoảng trống phòng, giúp cho những giây khắc nghỉ ngơi thêm trọn vẹn.

Màu đỏ

Với gam màu này, thay vì tìm nó tạo ra màu chủ đạo, bạn sở hữu thể dùng cho những khía cạnh nhỏ hay mảng tường đầu giường của mình. Vì theo quan niệm của người phương Đông, sắc đẹp đỏ mang tới sự may mắn trong năm mới. ngoại giả, gian phòng của bạn sẽ siêu lịch sự và tươi mát với sắc màu này.

Màu cam

Có lẽ đây là tông màu ít được phục vụ nội thất phòng ngủ, bên cạnh đó ví như bạn biết phương pháp phối hợp với mẫu giường gỗ đẹp hay các nội thất khác, sẽ đem về những cảm nhận dễ chịu. lúc quyết định mua màu cam là tông màu chủ đạo, bạn phải khéo léo mua các cấp độ khác nhau của màu này, tránh khiến căn phòng phát triển thành quá bí bách và nóng nực. sở hữu thể kết hợp với một số nội thất màu trắng, sẽ là sự đan xen độc đáo giữa sự lạnh – nóng, đem lại trải nghiệm thú vị cho bạn.

Màu vàng nhạt

gam màu vàng nhạt là đại diện của nắng, sẽ khiến cho diện tích phòng của bạn vươn lên là ấm êm và nhẹ nhàng. Thêm một tí sắc trắng đen vào sẽ giúp bạn dùng một gian phòng ngủ đẹp hấp dẫn, đưa đến sự cao nhã và thư thái cho các thành viên trong gia đình của bạn.

Màu xanh lá

Với một khoảng trống là nơi bạn ngơi nghỉ, sự nhẹ nhõm và thanh thoả là điều không thể thiếu, sắc màu xanh này sẽ giúp bạn có được điều đó. Xanh lá tạo cho bạn cảm giác im tĩnh và sự gần gụi với tự nhiên, đem đến những giấc ngủ ngon. Tùy vào thể tích khoảng trống mà bạn có thể sắp xếp thêm một đôi mẫu ghế bành hay bàn phấn đẹp, tạo sự tiện thể nghi cho bạn.

Chắc hăn rằng các màu sắc trên đây đã đủ để bạn sở hữu thể thiết kế cho mình một khoảng trống nghỉ ngơi tha hồ, mang đậm không khí và hương vị của các ngày xuân đoàn tụ.