Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Tham vấn tậu màu sàn gỗ chịu nước cao cấp hợp với mệnh của gia chủ

Làm thế nào để sắm đúng màu sàn gỗ cho phong thủy ngôi nhà. những màu cơ bản trong ngũ hành ứng với 5 nhân tố của trời đất gồm có: xanh lục, đỏ, trắng, xanh nước biển, vàng. Đồng hành cùng chúng là những màu sắc đậm nhạt tương ứng như xanh thẫm, cam, tím, xanh đen, nâu,… Mỗi màu nhan sắc đều sở hữu một ý nghĩa riêng, một câu truyện phong thủy xoay nói quanh nó. tham vấn tìm sàn gỗ chịu nước dưới đây có thể sẽ giúp ích cho bạn.

Màu đỏ, màu cam đại diện cho năng lượng mãnh liệt, thỉnh thoảng đại diện cho sức mạnh sở hữu tính sát thương cao là lửa. Màu đỏ hợp với các người năng động, đầy máu lửa và nhiệt huyết do vậy thường hợp với gia chủ mệnh Hỏa hoặc Thổ và với người tạo ra nghề công chúng, hoạt náo thì lại càng vượng. Một số nghệ hợp với sàn gỗ màu đỏ là: doanh nghiệp sự kiện, diễn viên, ca sĩ,…

Màu xanh lục đại diện cho nhựa sống phi thường của cỏ cây, hoa lá nhưng cũng lại hiền dịu đem về cho cuộc sống sự bình yên. Màu này vô cùng hợp với gia chủ sở hữu tính phương pháp trong sáng, thanh tịnh và hướng về thiên nhiên. những nghề phù hợp với phong thủy màu xanh là: giáo viên, môi trường, viết lách, nghệ sĩ,…
 
Màu vàng nâu lại tạo nên sự an tâm bởi lẽ nó đem về cho người nhìn cảm giác vững chãi, khó lay chuyển như núi và đất vậy. Màu này cực kỳ hợp với gia chủ có tính bí quyết đôn hậu, an toàn và kiên định. Gia chủ tạo ra marketing, may mặc, đồ cổ,đồ gia dụng,… lâu đời nên chọn sàn gỗ có màu nâu đất để có được sự vững chãi, vững chắc.

Màu trắng, xám, đen đem đến cảm giác bí hiểm, lạnh và khó đoán. những người thích sự đơn thuần, cương trực trong cuộc sống, quả quyết và yêu công lý sẽ cực kỳ phù hợp với sàn gỗ màu này. Gia chủ làm nghề marketing, luật sư, nhà phê bình,… sở hữu thể chọn lựa màu này để có được lớn mạnh trong sự nghiệp.

Mỗi màu đều phát huy ưu điểm nếu gia chủ hợp mệnh. bên cạnh đó sở hữu thể giảm thiểu sự xuất hiện những đồ sử dụng sở hữu màu nhan sắc tương khắc trong gia đình chứ ko phải tuyệt nhiên không sở hữu. Vì cả 5 khía cạnh ngũ hành đều có một ý nghĩa chung là duy trì sự sống trên địa cầu này.