Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Chọn lọc chất liệu cho bàn ghế gian phòng khách thêm quý tộc

Với sự sáng tạo và bề ngoài biệt lập trên từng đường vân của từng mẫu gỗ, sẽ đưa ra cho không gian gian phòng khách của bạn vẻ đẹp cuốn hút khó trộn lẫn. Hãy cùng Nội thất Kinh Bắc ngắm sự đa dạng của vật liệu với món nội thất này nhé.

Sự thứ hạng của nguyên liệu gỗ óc chó

cái gỗ óc chó được biết đến với giá tiền khá cao, nhưng đổi lại là sự thứ hạng và nét đẹp lịch lãm cho không phòng khách nhà bạn. thường ngày với những cái bàn ghế gỗ phòng khách đẹp này, những gia chủ có thiên hướng giữ nguyên màu sắc và đường vân gỗ trùng hợp của nó, thay vì sơn phủ bóng hay sơn màu. kiên cố rằng bạn sẽ hài lòng với các trải nghiệm từ bàn ghế gỗ óc chó.

vẻ đẹp nổi trội của cái bàn ghế gỗ sồi

những dòng bàn ghế gỗ gian phòng khách với chất liệu gỗ sồi mang màu dung nhan tươi sáng cùng với các đường vân gỗ nhẹ nhõm, thanh mảnh. nguyên liệu này sẽ đem tới nét đẹp lịch lãm và quý tộc cho phòng khách nhà bạn. Bạn sẽ sở hữu được cảm giác về một diện tích trẻ trung, hiện đại, cùng với ấy là sự nhẹ nhàng, ấm cúng.

ưu thế của nguyên liệu gỗ sồi trắng

Riêng với loại nguyên liệu gỗ sồi, sồi trắng luôn nhận được sự ưu ái của những gia chủ hơn là gỗ sồi đỏ. Bởi khả năng chống thấm thấp và sự rộng rãi của các đường vân gỗ, sẽ giúp bạn có được nhiều mẫu bàn ghế với đa dạng những phong thái, từ cổ điển đến hiện đại, cầu kỳ đến phức tạp.

nét đẹp hài hòa từ chất liệu gỗ xoan đào

Với nguyên liệu gỗ đã qua công đoạn xử lý nghiệm ngặt, các cái ban ghe từ nguyên liệu này sẽ không chỉ đem tới sự bền lâu lúc sở hữu, mà còn là nét đẹp rộng rãi của màu sắc tự dưng của vân gỗ. thêm vào đấy là sức kháng chịu độc đáo với tính chất khí hậu của Việt Nam càng khiến bàn ghế gỗ xoan đào ghi được ưu điểm trong lòng những gia chủ.

Hi vọng với những cái bàn ghế đẹp được làm từ đa dạng những vật liệu trên đây sẽ giúp bạn có thể tìm cho không phòng khách một thiết kế thật thời trang, tạo được nét tao nhã hiện đại khi kết hợp cùng kệ tivi đẹp và vách ngăn phòng khách đẹp cho căn nhà của mình.