Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Những ý tưởng độc đáo giúp cho phòng khách nổi trội

Một số ý tưởng hay giúp cho buồng khách đẹp

Đôi khi chỉ cần ngắm gợi ý bài trí màu dung nhan, bố cục, bắt mắt là với thể phần nào đoán ra gia chủ sở hữu bắt mắt và thị hiếu ra sao. ngoại giả để sở hữu thể đi đến được lựa chọn rút cục trong việc trang trí, với nhiều chủ nhà không được tự mình quyết định hết mà bị bắt phải nghe theo ý kiến của các thành viên khác trong gia đình. Vì là nơi sinh hoạt chung cần không phải thành viên nào cũng khích hay cảm thấy tự tín để tậu cho phòng khách một thời trang sở hữu cá tính khác thường, phần lớn muốn mua phương án an toàn. Nếu bạn muốn biến phòng khách đang tẻ nhạt bỗng đột ngột trở thành đặc biệt hơn bội phần mà vẫn dễ dàng được mọi người ưng ý. Sau đây là những chiêu đầy bổ ích:

1. Thay áo cho phòng khách

Giấy dán tường mang một sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến thị giác của bất cứ thể tích nào vì nó với diện tích phủ rộng và cũng là thứ luôn lọt vào tầm mắt nhìn. Nếu ban ghe go của bạn chưa sử dụng giấy dán tường hay đang chọn chiếc giấy quá chóng vánh và tẻ nhạt thì hãy đổi thay. Thử tuyển lựa một mẫu giấy dán mới mang hoa văn thật bắt mắt, nổi trội nhưng vẫn phải giữ được sự sang và tính thẩm mỹ. Không bắt buộc phủ kín thảy phòng khách bằng mẫu giấy mới này vì rất sở hữu thể sẽ gây rối mắt, chỉ cần một phía tường là cũng đủ. Sau đó bày biện vào phía trước mảng tường đó bằng những đồ trang hoàng mang một màu trơn tru và có ít họa tiết, ưu tiên tậu màu sáng cho dễ nhìn. Chỉ chóng vánh vậy thôi nhưng ta đã góp nên một góc nhà không chỉ đặc dung nhan hơn mà còn mang cả sự tinh tế.

2. Dùng màu mạnh mẽ nhưng tươi sáng

Không cần đến họa tiết hoa văn cầu kỳ cho tường và đồ nội thất, chỉ phải dùng các khối màu sáng nhưng đầy mạnh mẽ cũng đủ để mang tới một ấn tượng khó quên cho phòng khách. để ý tới việc tận dụng nguồn ánh sáng từ cửa sổ để cộng hưởng với hiệu ứng nhan sắc màu bên trong phòng. cá tính này hợp với những gia chủ thích sự trẻ trung, sinh động.

3. Đồng phục một màu

Đồng phục màu nhan sắc là sự tuyển lựa siêu thú nhưng cũng mang đầy tính thử thách trong khâu tuyển lựa nội thất. Phương án "đồng phục" gần như một màu cho phòng khách phù hợp nhất với sắc trắng. Đây là sắc trung tính và cũng dễ bày vẽ. Không hẳn là quờ phòng đều sở hữu một màu trắng, có thể chỉ là 98- 99% để tạo nên sự trổi cho những nội thất với màu khác. Phương án này mang một đề nghị rất rõ ràng là căn phòng luôn phải được giữ ở dạng sạch sẽ vì màu trắng cực kỳ dễ lộ vết bẩn.

4. Nội thất quá khổ trổi

Giữa một đám đông, bao giờ người cao to nhất cũng luôn thu hút được sự chú ý nhiều nhất. Na ná như vậy, trong một dung tích ban ghe phong khach không có gì đặc biệt thì sự xuất hiện của một vật to hẳn kích cỡ bình thường luôn gây được ấn tượng về thị giác.thông thường với cách trang hoàng này người ta hay dùng với những đồ nội thất như bàn ghế, đèn, đồng hồ hay gương...v.v...Nội thất quá khổ ăn nhập với những gia chủ thích sự sáng tạo, đương đại và hào phóng.

5. Đào hố giữa nhà

So với các chiêu bên trên thì cách này là sở hữu sự thay đổi mạnh mẽ hơn cả vì mang can dự đến việc sửa chữa nhà cửa. Gọi là "đào hố" nhưng thực ra là việc hạ nơi tiếp khách xuống rẻ hẳn so với mặt bằng ngôi nhà, sau đó quây nội thất lại để tạo sự thân tình và yên ấm. Đây là thiên hướng đang tương đối được ưa thích trên thế giới nhưng cực kỳ ít xuất hiện ở Việt Nam. Thường khi muốn sở hữu được một phòng khách kiểu này thì phải lên phương án từ ngay khi thiết kế xây nhà vì việc "đào hố" ảnh hưởng tới rất nhiều thứ khác như kết cấu, phần móng, hố ga, đường điện, nước... Một ngôi nhà thường ngày mà bất chợt muốn "đào hố" phải xét tới cực kỳ rộng rãi các nhân tố về sự khả thi.