Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Bí quyết sắp xếp sản phẩm hợp lý trong thiết kế cửa hàng giày đẹp

Một việc khá quan trọng thiet ke noi that shop giày dép đó là cách bố trí giày làm sao để vừa đẹp, hợp lý lại tạo ấn tượng mạnh với khách hàng. Về cách bố trí sản phẩm trong cửa hàng giày, bạn có thể học hỏi cách bố trí sản phẩm tại các siêu thị.


Hầu như với mọi sản phẩm thông thường được bày bàn khi được sắp xếp ở những vị trí dễ thấy và tiện tầm tay thì rất dễ được khách hàng xem xét và chọn mua.



 Đối với việc trưng bày sản phẩm trên kệ và giá, tầng thứ 2 và thứ 3 được coi là là vị trí vàng để bạn trưng bày những sản phẩm giày đang phổ biến và hút khách nhất. Đây được đánh giá là vị trí ngang tầm mắt khách hàng, các sản phẩm tại vị trí này có cơ hội được chọn mua về nhà cao hơn hẳn các vị trí khác.

Đối với những đôi giày đẹp nhất, mới nhất bạn có thể đặt ở chính giữa cửa hàng hoặc ở kệ cao trong nội thất showroom đẹp giày của mình, để chúng vừa giúp thu hút khách hàng vừa tạo cơ hội để khách hàng đi qua những kệ khác trước khi đến được với đôi giày trong mơ. Trên quãng đường đi đó là dù ngắn hay dài, khách hàng sẽ khó tránh được việc nhìn thấy những đôi giày khác, và rất khó có thể kìm lòng mình không mua nếu chúng đang trong chương trình sale hoặc khuyến mãi đặc biệt



Tại quầy tính tiền, bạn có thể đặt thêm các món phụ kiện như dây giày, túi quà tặng, miếng lót giày, miếng dán bảo vệ gót chân, xi đánh giày…Khi khách hàng mua giày và tính tiền, với các sản phẩm xuất hiện ngay gần quầy tính tiền trong khi giá thành không quá đắt đỏ, khả năng rất cao là khách hàng sẽ mua thêm các phụ kiện đó. Tuy nhiên, dù bạn bố trí quầy kệ, sản phẩm hay nội thất theo bất kì xu hướng nào, hãy luôn thống nhất với phong cách thiết kế chung của cửa hàng. Điều này không chỉ tạo tính thẩm mỹ cho cửa hàng mà còn đem lại cho khách hàng trải nghiệm mua sắm chuyên nghiệp như tại bất kỳ thương hiệu giày cao cấp khác.

Hồng Ngọc
Theo thietkeaau.net