Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Một vài phong thái thiết kế shop giày dép đang được quan tâm

Một shop có phong cách thiết kế shop đẹp, nổi bật chính là chìa khóa để bạn kinh doanh và cuốn hút quý khách. chọn lọc cho cửa hàng của mình một phong thái thiết kế riêng biệt sẽ tạo ấn tượng khó phai trong tâm não người mua.


Có rất nhiều phong cách thiết kế nội thất cho các cửa hàng giày dép, bạn có thể lựa chọn phong cách cho riêng mình hoặc hài hòa phổ biến hình thức khác nhau để mang về nét đặc sắc. Cùng Thiết kế Á Âu sắm hiểu về các phong cách thiết kế nội thất shop giày dép đẹp trong bài viết dưới đây nhé

phong cách tự do



Với phong cách thiết kế shop giày dép này, bạn sẽ đem về cho quý khách khoảng trống sắm mua mở, ấn tượng và không kém phần mới mẻ. thay bằng xếp đặt loại theo từng khu riêng biệt như giày da nam, giày thể thao hay giày công sở, bạn có thể xếp đặt những giá hàng theo ý thích của mình. người mua có thể tự do Thích thú với từng mẫu với các hướng vận chuyển khác nhau. Điều này không chỉ đưa tới sự hào phóng cho cửa hàng của bạn, mà còn đưa tới cảm giác tha hồ cho chính quý khách.
bên cạnh đó, với phong cách này, bạn sẽ hơi đau đầu lúc chọn phương pháp bố trí vừa tự do cơ mà không lộn xộn, bừa bãi. Số lượng nhân viên có thể giảm bớt so với bí quyết sắp xếp shop thông thường sẽ tăng thêm sự vô tư cho người mua. Tuy nhiên, bạn sẽ cần sắp xếp camera, cổng từ,…nhằm bảo đảm an ninh cho cửa hàng.

phong cách Boutique

giả dụ phong thái tự do đem tới sự phóng khoáng và tươi mới cho cửa hàng của bạn, thì phong cách noi that showroom giày dép boutique góp nên sự tao nhã và thứ hạng. Đây cũng là phong thái thiết kế cửa hàng giày dép được nhiều thương hiệu cao cấp áp dụng, mỗi nhóm bộ khác nhau sẽ được thiết kế và nằm biệt lập trong từng khu vực. Với phong thái thiết kế shop giày dép  này, bạn có thể xếp đặt riêng từng khu vực với chủ đề riêng cho từng nhóm sản phẩm. chả hạn như, sản phẩm giày thể thao sẽ được trưng bày trong diện tích rầm rộ, tươi trẻ, còn chiếc giày da công sở sẽ “đắm mình” với các gam màu trầm và sang trọng. Thiết kế cửa hàng giày theo phong cách boutique, bạn buộc phải khoảng trống rộng để có thể thỏa sức đem tới những trải nghiệm tìm sắm biệt lập cho từng nhóm cái.

phong thái truyền thống

Đây là phong thái thiết kế cửa hàng giày dép được phổ biến shop giày có diện tích vừa và nhỏ vận dụng với khả năng tận dụng tối đa thể tích mà vẫn đem tới sự vô tư cho người mua. các tủ, kệ trưng bày dòng sẽ được sắp xếp song song nhau hoặc ốp tường, bạn có thể trưng bày đa dạng loại khác nhau bằng việc phân riêng từng dãy kệ. viên chức bán hàng có thể quan sát và tư vấn tức tốc cho người mua trong khi vẫn tạo sự thoả thích cần thiết lúc mua hàng. Với phong thái này, bạn có thể tận dụng những tủ gỗ, tủ kính, kệ kính,…để trưng bày được đa dạng mẫu nhưng không mất đi tính thẩm mỹ cho gần như shop.

Trà My

Theo thietkeaau.net