Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Ấn tượng với sức cuốn hút độc đáo của thiết kế cửa hàng REDvalentino tại London

REDvalentino đã mở shop mới của mình ở London, với nội thất được thiết kế bởi kiến trúc sư Ấn Độ Mahdavi .Nằm trên đường Sloane, chương trình này mua bí kíp thiết kế shop quần áo nam để truyền đạt một tinh thần mạnh mẽ và sôi động, bao gồm sự kết hợp của màu nhan sắc, kết cấu và vật liệu. những nội thất bán sỉ được tăng trưởng bởi Mahdavi phối hợp với Pierpaolo Piccioli.



những cửa hàng REDvalentino có dung tích là 170 mét vuông mô tả một thau và kính mặt tiền ra đường đi qua, mời khách hàng vào bên trong để Ấn tượng với thể tích. Bên trong, Ấn Độ Mahdavi tậu cách thiết kế thi cong showroom để đưa tới một bầu không khí mơ giống như với sự tương phản nổi trội, nhưng một tâm cảnh tổng thể kết hợp. Các đường uốn lượn của Các chi tiết cá nhân pha trộn với Các loại sưu tập trên màn hình, hoạt cảnh dung tích linh hoạt và rộng rãi, trong đó chủ yếu gồm ba màu: trắng, hồng và màu vàng nâu.



Ý tưởng ban đầu, cùng với Ấn Độ, là đem về một khoảng trống thân tình và tình cảm, giám đốc ấn tượng REDvalentino Pierpaolo Piccioli kể. Một nơi gặp gỡ mà ủng hộ đối thoại, đàm đạo ảo và thực của ý tưởng. London là một thị thành năng động, có tính quốc tế và ấn tượng. Điều quan trọng là cho tôi để có một cửa hàng REDvalentino trong này vũ trụ đô thị, trung tâm của sự lớn mạnh liên tiếp và hoạt động đa văn hóa.



Phong cách của tôi là có phổ biến thứ tiếng, đa dạng màu, cross-văn hóa, kiến ​​trúc sư và nhà thiết kế Ấn Độ Mahdavi giải thích. 'Màu dung nhan căn bản trong công tác của tôi, như thế là kết cấu. Tôi sử dụng kết cấu như màu dung nhan, và tôi sử dụng màu sắc để đưa ra ánh sáng. Là khởi đầu Thích mắt với trí nhớ tượng, được nuôi dưỡng bởi nguồn cảm hứng, và kết thúc với một câu chuyện. lúc tôi gặp Pierpaolo, chúng tôi thực thụ đã có một kết nối độc đáo - ông là một phần của cảm hứng và chúng tôi cùng nhau tạo thành một giấc mơ.

theo : thiet ke a au