Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Tổng hợp các lưu tâm cần trang bị để giữ ấm cho phòng khách trong ngày gió mùa

Trong những ngày gió mùa về và kéo dài thì các bí quyết khiến cho nhà và buồng khách của bạn được ấm áp hơn dưới đây sẽ giúp cho buồng khách nhà bạn vượt qua những ngày giá buốt và tạo ra sự ấm êm cho những thành viên trong gia đình.

1. Đóng kín các mẫu cửa, lỗ thông gió



Để gió lạnh có thể giới hạn chân bên bên cạnh căn phòng khách thì gia đình bạn hãy kiên cố rằng luôn đóng kín những cửa sổ, cửa ra vào. song song đừng quên việc bịt những lỗ thông gió,thông tương đối trong phòng khách để hạn chế gió lùa vào từng khe kẽ của phòng và bàn ghế phòng khách đẹp. Điều này sẽ giúp gió lạnh không chui lọt được vào bên trong và nhờ vậy căn phòng khách của bạn sẽ ấm hơn hẳn so với không khí bên bên cạnh.

2. sắm thêm đệm cho bàn ghế



Bạn có thể sắm thêm đệm nỉ cho ban ghe phong khach go oc cho dep để nâng cao thêm sự yên ấm cho căn phòng khách. Việc mua thêm đệm lót sẽ giúp bạn có cảm giác vô tư khi ngồi lâu và cũng không bị lạnh lưng. Cả gia đình có thể ngồi khoanh chân trên ghế chuyện trò với nhau mà chẳng hề có cảm giác lạnh buốt

3. Trải thảm



Một phương pháp nữa ngoài việc sắm thêm đệm cho bàn ghế phòng khách gỗ sồi nga thì gia đình bạn có thể áp dụng bí kíp sử dụng thảm sàn để giữ ấm nhà trong mùa lạnh. Thảm trải sàn giúp đôi chân của bạn được giữ ấm giảm thiểu mắc những bệnh ảnh hưởng tới khớp lại giúp vừa có tác dụng làm cho buồng khách thêm ấm cúng.

4. bằng máy sưởi, điều hòa

Đèn sưởi, quạt sưởi, máy sưởi là những món đồ gia dụng bạn bắt buộc tìm cho căn phòng khách vào mùa Đông. Đang ngồi tiếp khách hay theo dõi những chương trình thời sự nhưng gia đình bạn cũng không thể chịu được sản phẩm giá lạnh kỉ lục trong 30 năm tương hỗ miền Bắc, nhất là đối với người già và trẻ nhỏ. do vậy bạn có thể tìm dùng quạt sưởi hoặc điều hòa hai chiều cho căn phòng khách để giữ cho buồng khách luôn ấm cúng.

Với những biện pháp hỗ trợ trên đây sẽ giúp buồng khách nhà bạn êm ấm hơn hầu hết.