Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Tổng hợp những sai trái cần hạn chế để cho phòng khách nhỏ đẹp hơn

khi trang trí căn hộ của gia đình mình khái quát cũng như buồng khách nói riêng bạn luôn lưu ý chau chuốt cho từng yếu tố. ngoài ra đôi khi bạn lại mắc nên một số sai trái khiến cho buồng khách nhỏ của bạn không được đẹp như mong có nhu cầu. Dưới đây là một số sai lầm mà nhiều gia đình thường mắc nên

1. dùng quá nhiều màu trắng



gam màu trắng giúp căn phòng có cảm giác rộng và thoáng hơn. Tuy nhiên, giả dụ dùng quá phổ biến màu trắng sẽ khiến cho phòng khách vươn lên là lạnh lẽo và tẻ nhạt. ví như thích màu trắng, bạn cần thêm nội thất với sắc màu tương phản như một ban ghe go phong khach dep màu nâu sẫm để phòng khách có thêm điểm nhấn. Nếu vẫn thích dùng các tông màu sáng thì các gam màu pastel như hồng nhạt, xanh ngọc, màu kem cũng giúp căn phòng khách đẹp, sáng và sáng tạo hơn.

2. Bố trí đồ nội thất ở trọng tâm căn phòng



Nội thất nên được bố trí sát tường để tùng tiệm dung tích. sắp xếp bàn ghế gỗ buồng khách, tủ kệ tivi phòng khách hay các nội thất khác ở trung tâm căn phòng cũng chẳng phải ý tưởng hay dành cho những buồng khách nhỏ. Phương án hợp lý hơn, đấy là bạn cần Bố trí nội thất sát tường, giúp tiện tặn khoảng trống và thông thoáng lối di chuyển cho buồng khách nhỏ.

3. Quên tạo điểm nhấn



Một điều thường thấy ở các gia đình đang sống trong diện tích nhỏ, đấy là sắm đủ nội thất phải sử dụng trong sinh hoạt hàng ngày mà không để ý việc tìm đồ trang trí tạo điểm nhấn cho căn phòng. Điều này có thể không tác động lắm tới cảm giác rộng hay hẹp của phòng khách nhưng nó lại là yếu tố quan trọng giúp bạn có một phòng khách đẹp và ấn tượng trong mắt những vị khách cũng như tạo không gian nghỉ ngơi vô tư. căn phòng khách thêm bắt mắt hơn khi có một lọ hoa hay một cái đèn đẹp được đặt lên bàn

Lời khuyên của là bạn hãy sắm ngay các bộ gối ôm ấp bổ sung cho bàn ghế phòng khách nhỏ hay thảm sàn giúp giữa ấm đôi chân hay đơn giản hơn là bình hoa đầy tone màu đặt trên bàn. Cuộc sống của bạn sẽ thêm tiện nghi và ý nghĩa với sự hiện hiện của những thiết bị nhỏ như vậy.

Trên đây là các sai trái bạn buộc phải giảm thiểu và mẹo đơn giản để khắc phục không gian nhỏ cho phòng khách nhà bạn.