Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Bí quyết giúp cho dung tích buồng khách rộng hơn so với diện tích thực

Để có thể đưa ra một khoảng thể tích căn phòng khách là nơi sinh hoạt chung của cả gia đình trở thành rộng hơn, ấn tượng, thoải mái hơn thì phải rộng rãi các ý tưởng sáng tạo để có thể cải tạo cho căn phòng. Dưới đây là một số mà Nội Thất KinhBắc hướng dẫn cho bạn để thực hiện được ý tưởng ấy

1. dùng màu sắc

Đối với buồng khách nhỏ, bạn phải mua phương án an toàn đấy là hạn chế sử dụng màu tối bởi giả dụ không biết kết hợp khéo léo màu nhan sắc có thể làm cho căn phòng trông nhỏ hơn. ko kể việc sử dụng gam màu sáng thì bạn có thể chú ý tới việc sử dụng các tone màu trung tính cho phòng tiếp khách nhỏ nhắn của gia đình mình. những sắc màu trung tính được dùng cho bộ bàn ghế phòng khách, sơn tường, đồ phụ kiện góp nên sự gắn kết nhẹ nhõm, thân thiện, gần gũi cho phòng khách. Cũng vì điều này mà các tone màu như nâu, be, ghi, xám trắng được sử dụng đa dạng cho phòng khách nhỏ, giúp diện tích bớt đi sự chật hẹp vốn có.

2. Treo rèm cao



Bạn có thể chọn cách treo rèm cao qua đời chạm đến sàn nhà. Rèm với màu sắc đẹp cùng tông với một trong những nội thất chính của phòng khách như loại bàn ghế gỗ phòng khách, thảm sàn, sơn tường, giấy dán tường cũng sẽ là sự lựa chọn độc đáo giúp dung tích phòng khách rộng hơn.

3. tậu thảm sàn đa dạng họa tiết

Bằng nhiều giải pháp khác nhau thì tựu chung lại ấy là bí quyết gạt gẫm thị giác chứ thực tiễn phòng khách không phải rộng hơn. Một tấm thảm sàn với hoa văn màu mẽ, họa tiết tinh tế không chỉ mang lại dáng vẻ xinh xắn cho diện tích mà còn là điểm nhấn hút mắt giúp loại bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ trở thành nổi trội hơn mà lâm thời quên đi không gian thực của căn phòng.

giả dụ đã nắm giữ được những lời giải giúp cho phòng khách nhỏ trở nên đa dạng hơn thì bạn buộc phải áp dụng ngay ví như bạn đang sở hữu một phòng khác như thế.