Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Bí kíp đem về điểm nhấn bằng màu sắc cho căn phòng khách màu trắng

Có phần lớn bí quyết để bạn điểm tô cho các căn phòng khách tone màu trắng. Chẳng hạn như nhấn nhá bằng nhan sắc mà bạn cảm thấy phù hợp hay tạo điểm nhấn bằng một vài món nội thất mang về phong thái riêng cho căn phòng khách. giả dụ chỉ dùng mỗi màu trắng cho căn phòng khách như chuyên dụng cho màu sơn của tường, giấy dán tường, hay những món đồ nội thất sẽ khiến cho toàn bộ dung tích màu trắng có vẻ hơi đơn điệu. do vậy giải pháp đơn giản nhất là bạn hãy điểm màu cho căn phòng khách như một cái ban ghe go phong khach dep sơn trần để lộ những vân gỗ của màu gỗ tự nhiên mang về phong cách độc đáo và tạo điểm nhấn hơn cho phòng khách.



Với phòng khách màu trắng bạn có thể thoải mái độc đáo để mang lại các cá tính sáng tạo. Bạn quyết định mua sơn phòng khách đầy đủ bằng màu trắng từ sơn tường, trần nhà, đến những đồ sử dụng trong phòng cũng màu trắng. vậy nhưng có phương pháp nào để cho căn phòng khách trở thành sống động hơn. Bạn hãy thử điểm màu bằng phương pháp dùng nội thất gỗ: từ bàn ghế gỗ, kệ tivi đẹp, đợt trang trí…Với màu gỗ thiên nhiên kết hợp với màu trắng của sơn tường, đệm ghế, buồng khách của bạn sẽ vươn lên là thật nổi bật hơn.



Nếu bạn vẫn thích dùng nội thất màu trắng cho phòng khách thì có thể tụ hợp điểm màu vào những tác phẩm nghệ thuật treo trên tường. những bức tường trắng, đồ nội thất đơn thuần cùng loại ga gối, vach ngan phong cũng hoàn toàn trắng làm cho căn phòng này giống như một phòng khách sạn lịch lãm. Một bức tranh thủy mặc cỡ lớn, kiểu cổ sẽ là điểm nhấn sáng tạo cho thể tích buồng khách nhỏ. Bức tranh treo tường vươn lên là điểm nhấn trọng điểm lôi kéo sự lưu tâm của tất cả người trong căn phòng rộng rãi màu trắng 

tậu đồ nội thất mới cho phòng khách là cách đơn thuần để bạn đổi thay căn phòng khách. căn phòng khách này trông thật cao nhã với tone màu trắng, nhưng một cái bàn ghế gỗ phòng khách đầy nổi trội sẽ giúp thổi một làn gió mới cho khoảng trống buồng khách vốn thái hoà này. Gia chủ chỉ buộc phải gu thẩm mỹ tinh tế một tí căn phòng trông sẽ thật nổi bật và tạo được điểm nhấn tuyệt vời cho khoảng trống trắng thanh nhã của mình.