Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Tuyệt chiêu kết hợp đồ nội thất gọn ghẽ cho buồng khách nhỏ

mẫu bàn ghế phòng khách nhỏ xinh đem đến cảm giác gọn gàng nhưng vẫn vô cùng đầm ấm khi được hài hòa với chất liệu đệm nỉ mềm mại. những đồ sử dụng nội thất khác như tủ kệ tivi được hài hòa như với vách ngăn đơn thuần, gọn nhẹ nhưng giúp phân chia dung tích một cách triệt để, mang lại tổng thể nhẹ nhàng và hợp nhất cho hầu hết căn hộ. loại kệ kiêm vách ngăn cao sát trần với thiết kế thư thái, thanh mảnh, thu hút ánh nhìn lên trên, tạo ảo giác giúp tăng chiều cao cho căn phòng khách, giúp căn phòng khách bảo đảm sự khoáng đãng cho dung tích nhỏ.



Bỏ qua các bức tường thô cứng, nặng nại những khu vực chức năng trong ngôi nhà vẫn được phân định một phương pháp siêu rõ ràng, tối ưu bởi sự khéo léo trong bí quyết bố trí đồ nội thất của gia chủ. buồng khách được định hình bởi tấm thảm sàn và cái bàn ghế phòng khách xinh xắn xắn với kiểu dáng hết sức đơn thuần, hiện đại tạo cảm giác phân định với các diện tích khác trong nhà. buồng khách được dùng gam màu trắng xám giúp cho buồng khách phát triển thành lịch lãm và có chiều sâu hơn. đặc thù chúng còn được coi là tone màu nền giúp nội thất gỗ nổi bật.



Màu trắng, màu kem hay be nhạt được tìm làm tông màu chủ đạo góp phần tương trợ đắc lực cho việc nâng cao cường hiệu quả của ánh sáng. Trong lúc trần nhà màu trắng bong khôi đưa ánh sáng lan tỏa khắp buồng khách thì các bức tường màu be nhạt giúp cho ánh sáng trở nên ấm cúng hơn. 

Để tạo cho bàn ghế phòng khách nhỏ của mình cảm giác thoáng đãng và nhiều, chủ nhân của ngôi nhà hãy tuyển lựa các đồ sử dụng nội thất có bề ngoài thon, đơn thuần, đa năng nhé.