Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Buồng khách hợp phong thủy tạo nên vượng khí gia chủ

khoảng trống phòng khách là nơi biểu đạt ý tưởng ấn tượng cũng như vị thế của gia chủ. kể tới phòng khách người ta sẽ nghĩ đến ngay đây là nơi sum họp và đón tiếp các vị khách. Vấn đề phong thủy được phổ biến gia chủ chú trọng và ưu tiên đặt lên hàng đầu. căn phòng khách hợp phong thủy sẽ mang đến đa dạng tài lộc và vận may cho cả gia đình. Dưới đây chúng tôi xin san sẻ các chi tiết để chọn mẫu kệ tivi đẹp mang lại thể tích buồng khách đúng phong thủy.



dung tích buồng khách nên chú trọng đến tính ấn tượng và cá tính của chủ nhà. bởi thế chẳng hạn gia chủ là người kinh doanh gỗ thì các tác tác phẩm nghệ thuật bằng gỗ, bộ bàn ghế phòng khách đẹp sẽ giúp gia chủ diễn tả dấu ấn cá nhân riêng, gu thẩm mỹ vì chủ nhà sẽ cực kỳ thông thạo về lĩnh vực mà mình mang đến tính mỹ thuật cũng như thẩm mỹ cao cho ngôi nhà.

khoảng trống nội thất buồng khách phải mở mang, hướng ra phong cảnh bên ngoại trừ nhưng vẫn bắt buộc đảm bảo tính riêng tư. những món nội thất gỗ trong buồng khách cần mang đến các dáng dấp cao nhã, tinh tế để dễ kết hợp với những đồ vật tiện nghi, hiện đại. các sản phẩm từ tự nhiên sẽ góp phần đem đến không khí trong sạch và hòa đúng cho buồng khách.



không gian buồng khách là khu vực trọng điểm đón nhận các nguồn năng lượng khác nhau. Để diện tích buồng khách không mất thăng bằng giữa năng lượng tốt và năng lượng tiêu cực thì gia chủ buộc phải buộc phải để ý trong phương pháp bố trí và quét dọn buồng khách.

các màu sắc tươi mới có vai trò mang làm phông nền cho những món nội thất nổi trội. Gia chủ buộc phải chọn màu phù hợp với mệnh của mình để sơn tường. sắp xếp những đồ nội thất cũng là một khía cạnh không thể thiếu. Bàn ghế buồng khách nên đặt ở tầng trệt và không nên đối diện trực tiếp với cửa chính. Để các vị khách có cảm giác được chào đón, không cần đặt đồ nội thất quay lưng ra cửa trước. Thay vào đấy, bàn ghế gỗ phòng khách và vách ngăn phòng khách buộc phải có vị trí lưng tựa tường để tầm nhìn bao quá được bên cạnh.

diện tích phòng khách buộc phải cân bằng được những luồng khí nhận từ bên bên cạnh và các năng lượng từ bên trong được sản sinh ra từ những đồ nội thất. Để căn phòng khách xoành xoạch thoáng và mới mẻ gia chủ phải sắp xếp lại đồ nội thất mỗi năm 1 lần để làm tươi mới và không tạo cảm giác nhàm chán