Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Liệt kê các lưu ý để trang hoàng buồng khách cho cặp vợ chồng trẻ

thường ngày, lúc bắt đầu cuộc sống mới, những cặp vợ chồng trẻ sẽ dành dụm tiền để chọn cho mình một căn nhà nhỏ. Và để căn hộ nhỏ trở nên tổ ấm khiến cho bạn vui vẻ mỗi khi trở về thì bạn buộc phải sắm được phong thái trang hoàng phù hợp. Hãy thử tham khảo phòng khách dưới đây để bạn có một phòng khách đẹp, trang hoàng phù hợp với cá tính và yêu cầu sử dụng nhé.



Sự phối hợp ăn nhịp của màu dung nhan, nội thất tạo thành nét đẹp kết hợp, cân đối cho phòng khách của cặp vợ chồng trẻ. Để trang trí thể tích buồng khách, song song là phòng sinh hoạt chung cho cặp vợ chồng trẻ, mục tiêu hướng đến nhất đó là sự vô tư và tính đa năng trong việc sử dụng thể tích, giúp hai người luôn có cảm giác yêu thương và vui vẻ mỗi ngày. những hoạt động thường thì như trò chuyện, ăn uống, xem phim, đọc sách hay làm việc đều có thể thực hành ngay trong phòng khách nhỏ xinh này, để giúp tình cảm vợ chồng thêm bền chặt và găn kết. bàn ghế đẹp buồng khách vừa là nơi tiếp khách vừa là nơi sử dụng để nghỉ ngơi.

tone màu chính được sử dụng trong nội thất căn phòng khách là tone màu be nhã nhặn tạo sự tinh tế cho thể tích. Để buồng khách luôn tạo được cảm giác thoáng sáng, rộng rãi, các đôi vợ chồng trẻ bắt buộc sắm các tone màu trắng sáng cho tường nhà và trần nhà cùng với nội thất màu trắng như ban ghe phong khach, bàn làm việc. ngoại giả, chỉ với tone màu trắng trơ trẽn bao phủ đầy đủ căn phòng dễ khiến dung tích trở nên lạnh lẽo do vậy cặp đôi trẻ đã quyết định dùng giấy dán tường lên một mảng tường gần loại bàn ghế phòng khách. Xem thêm : mẫu vach ngan go hiện đại

Mảng tường với họa tiết phổ biến tông màu pastel từ xanh nhạt cho tới vàng nhạt tạo cảm giác nhẹ nhàng, thân thiện cho dung tích. Màu xanh dương cũng trở nên tone màu nhấn cho rộng rãi đồ dùng trong phòng khách, ngoài ra màu xanh còn được sử dụng làm gam mang chức năng chuyển tiếp và kết nôi dung tích với những vật dụng nhỏ gọn như ghế, kệ di động, gối ấp ủ, khăn…

không tính sự kết hợp về màu nhan sắc, sự tuyển lựa vàsắp xếp nội thất một cách đơn giản, gọn gàng giúp đôi vợ chồng luôn cảm thấy gần gụi, thoả thích và ấm êm lúc trở về tổ ấm mỗi ngày.