Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Barcelona - Espanyol: Không Messi, không chiến thắng

HLV Enrique đã để một loạt cột trụ của Barca ngơi nghỉ như Ter Stegen, Rakitic, Sergio, Luis Suárez, Messi, Neymar, Mascherano, Digne, S. Roberto và Umtiti để trao thời cơ cho các cầu thủ trẻ. ngoài ra ở giữa sân, ông vẫn dùng bộ 3 tiền vệ vẫn thường được ra sân là Denis Suarez, Andre Gomes và Arda Turan.

Trước một Barca không mấy đặm đà với mẫu cup giao hữu này, Espanyol lại vô cùng muốn tận dụng cơ hội để quật ngã gã hàng xóm khổng lồ với việc tung ra đội hình hầu hết mạnh nhất của mình. Và quả nhiên, chỉ sau 10 phút bóng lăn, lưới của thủ thành trẻ Masip bên phía Barca đã cần rung lên.

Từ đường bóng không mấy đặc thù ở giữa sân, bóng được chọc xuống ngay trước vòng cấm địa của Barca cho Caicedo, và cựu trung phong từng khoác áo Man City đã không bỏ lỡ thời cơ mở tỷ số cuộc đấu cho Espanyol.

các cầu thủ trẻ của Barca đã chơi cực kỳ quyết tâm và nỗ lực nhưng không thể tìm kiếm được bàn gỡ trong gần như thời kì còn lại của cuộc chiến bởi tìm mọi cách bảo toàn tỷ số của Espanyol, tỷ số cuộc đấu được giữ nguyên cho đến cuối trận.