Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

Thích thú với thiết kế đẹp ấn tượng của shop thời trang Wrangler tại Thái Lan

Với những văn phòng tại Amsterdam và New York, cơ quan thiết kế UXUS hài hòa nghệ thuật và thiết kế để đem tới những kinh nghiệm bán lẻ nhập vai. Dự án mới nhất của đơn vị đã đưa vào thách thức lớn của tái phát minh và thích nghi người Mỹ Wrangler denim nhãn hàng mang tính tượng trưng cho thị trường Châu Á Thái Bình Dương. những thiet ke noi that shop mới của Wrangler tại Bangkok được mô tả như là một thử nghiệm bán lẻ cho những thương hiệu, với một cuộn ra kế hoạch một số cửa hàng trong khu vực.



UXUS mang lại một khái niệm bán sỉ cải tiến trên cơ sở của một cái nhìn sâu sắc của người tiêu dùng duy nhất tương đương với cao bồi đương đại của châu Á là trong thực tế người tài xế máy. Trong lúc bản sắc thị giác cạnh tranh và giả mạo hiểm nhãn hàng Wrangler được giữ nguyên vẹn, thiết kế shop tham khảo các nền văn hóa và xã hội hóa.Nội thất là nơi để xe đạp để chia sẻ những câu chuyện, các ham của mình và tất nhiên Ấn tượng với khuynh hướng denim mới nhất.

Lối sống biker đạo cụ như mũ bảo hiểm, bản đồ và những dấu hiệu đường cổ điển với sự tham khảo tinh tế tới W monogram Wrangler của gợi lên tiếng biker mang tính tượng trưng trong khi đem tới một khuông sang trọng cho dòng. Heidi Coleman, nhà nội thất showroom cao cấp tại UXUS, cho biết: Đối với thị trường châu Á-Thái Bình Dương, chúng tôi thiết kế một biểu tượng Wrangler mới để bảo đảm rõ ràng giữa những vùng khác nhau.



Chúng tôi được quyền truy vấn cập vào thiết kế và lăng xê lưu trữ Wrangler, và sau lúc một số nghiên cứu kỹ lưỡng, chúng tôi xác định các hình thức quan yếu mà chúng ta có thể tham khảo và sau đó tinh chỉnh. Dựa trên các bản phác thảo, chúng ta thu hẹp lựa chọn của chúng tôi và thử nghiệm những thiết kế với những nhóm thị trường trung tâm. Một lúc chúng ta đã có một hướng thức chọn lọc của quý khách, chúng tôi hoàn hoả những góc tượng trưng và sau đó Chiêm ngưỡng phương pháp để mang biểu tượng mới cho cuộc sống trong những thiết kế bán buôn.

Sự tích hợp của công nghệ và nội dung do quý khách đưa tới những tính năng quan yếu trong việc chuyển đổi những cửa hàng thành một hangout mang tính tượng trưng và cao cấp cho những nhóm đối tượng. Fan cảnh quay từ đám đông có căn nguyên thách thức biker Wrangler của không dừng phát ở mặt sau của shop, đưa tới một trung tâm xã hội và sản xuất cho quý khách một sự khuyến khích để ở lại lâu hơn trong shop.

theo : thiet ke a au