Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Bí kíp độc đáo giúp mở mang cho buồng khách chật hẹp

Một diện tích căn phòng khách chật hẹp có thể khiến cả gia chủ và những vị khách ghé thăm cảm thấy không thoả thích, đem về sự rụt rè và không thân thiện trong quá trình giao du. Trong bài viết này Nội Thất Kinh Bắc sẽ méc bạn một số phương pháp nhỏ có thể khắc phục những vấn đề này một cách đơn giản.

sử dụng gương



Bạn có thể dùng gương để tạo ảo giác về mặt diện tích. Đây là bí kíp mà người ta thường xuyên sử dụng giúp nhân đôi thể tích của căn phòng khách về mặt thị giác ngoại trừ việc sắm một bàn ghế phòng khách nhỏ. Đây là cách đặc biệt thích hợp bắt buộc sử dụng cho buồng khách nhỏ và chỉ có một cửa sổ. Một tấm gương soi sẽ có tác dụng như một khung cửa rộng mở, tạo ảo giác về mặt diện tích

Tạo điểm nhấn cho bức tường phòng



Hãy trang hoàng lên những bức tường phòng khách những mảng màu dung nhan và họa tiết độc đáo để mọi người để ý và tạm thời quên đi không gian chật hẹp của phòng khách. Đồng thời giúp phòng khách trở nên độc đáo và thu hút hơn Nếu trong phòng có quá phổ biến tranh ảnh lưu niệm, bạn buộc phải tận dụng bức tường để biến thành một bộ sưu tập ảnh giúp lưu giữ các phút giây đáng nhớ gia đình mình. Đây được coi là một cực kỳ ý tưởng ấn tượng cho những khoảng trống phòng khách chật hẹp mà không làm cho căn phòng trông lộn xộn. Bạn có thể treo lên tường tranh, ảnh hoặc bất kỳ thứ gì cảm thấy thích hợp phía trên bàn ghế gỗ

cần dùng nội thất gỗ có chân



dùng nội thất có chân trong buồng khách chật hẹp là một bí kíp dễ dàng góp nên ảo giác về thể tích. Bạn sẽ thấy hiệu quả với lúc sử dụng với ghế sofa, ghế đơn và bàn cà phê. Việc sử dụng bàn ghế gỗ có chân sẽ giúp nâng cao ánh sáng, cảm giác thoáng mát và cảm giác đa dạng cho phòng khách. Bên cạnh đó bạn cũng bắt buộc tận dụng những kệ, hộc ban ghe go phong khach để cất đồ hoặc để các món đồ trang hoàng quá giúp buồng khách đẹp và thoáng hơn.

buồng khách chật hẹp tạo nên sự bức bối và khó chịu cho người sử dụng ngôi nhà. ngoài ra bạn chẳng thể chuyển đi được vì thế bằng các mẹo nhỏ trên đây bạn có thể mở rộng không gian cho buồng khách chật hẹp.

Xem thêm : Những sản phẩm vách ngăn phòng giá rẻ