Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Những lưu ý để chọn lựa sàn gỗ công nghiệp ăn nhập với yêu cầu

Có đa dạng mẫu sàn gỗ công nghiệp khác nhau với những tầm giá cả và chất lượng khác nhau gồm:

- Sàn gỗ công nghiệp cao cấp: Là những sàn gỗ có nguồn gốc căn nguyên từ châu Âu, các sàn gỗ này được sản xuất và kiểm định bởi cơ quan quản lý chất lượng châu Âu nên có chất lượng tốt, độ bền cao. Có thể nói đến các loại sàn gỗ chịu nước của Malaysia, Đức, Thụy Sĩ. Sàn gỗ công nghiệp Masfloor của Malaysia được quý khách kiểm tra tương đối cao do có khả năng chịu nước tốt và độ bền cao. Tuy nhiên, những sàn gỗ này có giá cao, thích hợp với các khách hàng có khả năng đầu tư nguồn tài chính to.



- Sàn gỗ công nghiệp cái trung bình: là các sàn gỗ có chất lượng kém hơn và giá cả cũng phải chăng hơn sàn gỗ công nghiệp cao cấp như sàn gỗ của Thái Lan, Hàn Quốc.

- Sàn gỗ công nghiệp có chất lượng rẻ nhất và giá thấp nhất: là các sàn gỗ giá thấp nhập cảng từ Trung Quốc. Nhìn chung, sàn gỗ Trung Quốc được đánh giá là có chất lượng rẻ hơn những hãng khác và sàn gỗ giá phải chăng nhất trên thị trường bây giờ cũng chính là sàn gỗ Trung Quốc. ngoại giả, cũng có một số sàn gỗ Trung Quốc cao cấp có thể nhắc đến như sàn gỗ Kanda, Sennorwell được sản xuất từ các vật liệu nhập về từ châu Âu. 

Bạn nên chọn những dòng sàn gỗ có thương hiệu và được đa dạng người tin sử dụng trên thị trường vì chúng có chất lượng tốt và những đánh giá của người dùng đã sử dụng sẽ có tính khách quan hơn. những sàn gỗ công nghiệp được kiểm tra cao về mặt chất lượng và ưu tiên sử dụng là sàn gỗ của Đức, Thụy Sĩ, Malaysia. những trường hợp gia đình bạn có nguồn tài chính hạn hẹp thì có thể sử dụng những mẫu sàn gỗ cao cấp của Trung Quốc có giá rẻ hơn  nhưng chất lượng cũng khá tốt.

Xem thêm : Sàn gỗ công nghiệp vật liệu hoàn hảo cho xu hướng nhà ở hiện đại