Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Tổng hợp bí quyết đơn thuần giúp làm sạch và bảo quản bàn ghế gỗ bền đẹp

Bàn ghế gỗ căn phòng khách tạo cho buồng khách một nét đẹp kiêu sa và lịch lãm nhưng chỉ sau một thời gian sử dụng nó sẽ mất dần đi vẻ sáng bóng. Và để bảo quản ban ghe go phong khach dep hợp cách bạn cần phải có sự để ý hợp cách. Chỉ bằng việc ứng dụng các bí quyết đơn thuần dưới đây bạn sẽ bảo quản được các món nội thất gỗ bền đẹp.

1. Tạo lại độ sáng bóng



Sau một thời gian dài sử dụng, giường tủ hay bàn ghế gỗ cũng sẽ ngả màu và trông cũ hơn hẳn. Một mẹo để bàn ghế gỗ phòng khách đẹp trở thành bóng sáng và bắt màu hơn hẳn đó là việc dùng giấm để lau chùi bàn ghế. Với đặc tính của mình dấm sẽ làm bề mặt gỗ vươn lên là mịn hơn và tạo độ sáng bóng đáng sửng sốt. Nước chè đặc cũng là một cách lâu đời của tiên nhân ta dùng để bảo vệ những lớp sơn gỗ. dùng nước chè đặc lau bàn ghế sau lúc sơn xong sẽ giúp bàn ghế sẽ giữ được lớp sơn lâu bền hơn và không bị bong tróc sau thời kì dùng dài. Sữa bò không chỉ để uống, sữa với nội thất gỗ có vẻ như không ảnh hưởng cho lắm ngoài ra chúng có thể giúp khử mùi sơn trên gỗ. Sau lúc lau chùi bạn sẽ thấy sự khác biệt khi mùi sơn mới đã biến mất.

2. Không phải sử dụng chổi cứng lau đồ gỗ



Kệ ti vi hay bo ban ghe phong khach nho sẽ nhanh bị bám bụi bắt buộc chúng ta phải bình thường xuyên lau chùi. Bề mặt gỗ cũng dễ bị xước xát, vì thế lúc vệ sinh chúng cần dùng dòng khăn hoặc chổi mềm chứ không cần dùng những bàn chải có cọ cứng.

3. Đánh bật vết nóng rộp trên bề mặt gỗ



Bộ bàn ghế gỗ giả dụ thường nhật xuyên đặt những đồ sử dụng nóng hay đơn thuần chỉ là một cốc nước nóng thôi cũng sẽ thúc đẩy trực tiếp lên lớp sơn phủ và để lại rộng rãi vệt màu trông thật khó coi.  trường hợp chỉ là những vết rộp nhẹ, ngả màu nhỏ thì có thể dùng cồn hoặc dầu hỏa lau cho còn đối với các vết rộp lớn có dung dịch amoniac lên vết ngả màu rồi lấy tay đạp mạnh, cào nhẹ vào vết rộp rồi dùng nến bôi lên thì chỗ đổi màu sẽ không còn nữa.

Trên đây là 3 mẹo bảo quản bàn ghế gỗ và vach ngan phong khach đơn giản nhưng hiệu quả lại rất độc đáo.