Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Bí quyết để nhận biết sàn gỗ công nghiệp chịu nước tốt nhất

Để phân biệt sàn gỗ chịu nước tốt hay không chúng ta thường dựa vào xuất phát căn nguyên sản phẩm, và các thông số sản phẩm. Nhưng trường hợp bạn đến cửa hàng sàn gỗ không uy tín thì việc dựa vào khởi thủy khởi thủy không còn chính xác nữa.

- Dựa vào xuất xứ khởi thủy: Sàn gỗ công nghiệp có khởi thủy từ những nước châu Âu đều có khả năng chịu nước tốt. Ví dụ: sàn gỗ công nghiệp Đức, Thụy Sĩ, Malaysia là các sàn gỗ có khả năng chịu nước tốt. Sàn gỗ công nghiệp Trung Quốc hầu như là có khả năng chịu nước kém nhất.



- Dựa vào kiểm tra trực tiếp: Với những cửa hàng sàn gỗ uy tín, khách hàng có thể dựa vào căn nguyên xuất xứ ghi trên sản phẩm. Nhưng ví như khách hàng tới cửa hàng không uy tín thì việc đó không còn chuẩn xác nữa. cửa hàng sàn gỗ không uy tín có thể bán sàn gỗ công nghiệp không chính hãng, chất lượng kém cho khách hàng. Lúc này, quý khách buộc phải dựa vào kiểm tra trực tiếp. Cách kiểm chứng siêu đơn  giản, người mua lấy một tấm ván sàn gỗ ấy ngâm vào nước 1 – 2 ngày. Sau ấy, hãy vớt ra và so sánh với tấm ván sàn gỗ không ngâm nước. Chúng ta sẽ nhanh chóng nhận ra sự khác biệt giữa 2 tấm ván sàn.

Để lựa chọn được sàn gỗ công nghiệp chịu nước tốt thì khách hàng cũng cần trang bị hiểu biết về những mẫu sàn gỗ, biết bí kíp phân biệt sàn gỗ loại nào là cao cấp, sàn gỗ thường hay sàn gỗ giả. thời kì chịu nước của các cái sàn gỗ công nghiệp là khoảng bao lâu? Như thế mới có thể phân biệt và tuyển lựa chuẩn xác nhất.