Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

Cách bố trí bàn ghế căn phòng khách để đón tài vận trong năm mớ

Việc bài trí bàn ghế gỗ đúng phương pháp không chỉ đưa tới sức thu hút thảnh thơi cho buồng khách mà còn mang tài vận và may mắn tới cho gia chủ. Hướng bố trí của bàn ghế buồng khách buộc phải hướng vào hướng vượng khí. Hướng vượng bao gồm những hướng chính Đông, hướng Đông Bắc, hướng chính Tây và hướng chính Nam. do vậy, cần lựa chọn đặt ghế phòng khách chí dựa lưng vào tường theo những hướng đề cập trên giúp đem lại nhiều tài lộc và phú quý cho gia đình mình.



Khi sắp xếp bàn ghế gỗ, ít ra cần biết một ghế gỗ đặt dựa lưng vào tường bởi ghế và tường theo phong thủy đem tới vậy hạo sơn đem tới sự cứng cáp và tài chính bền vững cho gia đình. Lưng ghế dựa vào tường tạo vậy cứng cáp sẽ dễ tăng trưởng sự nghiệp và công danh. Khi bài trí bàn ghế buồng khách, gia chủ có thể mua cho mình một vị trí nhất quyết sử dụng để ngồi tiếp khách. Vị trí đấy thường nhật là ở chiếc ghế dựa vào tường và có thể bao quát đượcphòng khách.

Theo phong thủy truyền thống, Khi sắp xếp bàn ghế theo hình chữ U, trong đấy đáy của chữ U cũng là chiếc ghế đặt dựa lưng vào tường và hướng ra ngoại trừ cửa chính. Hai bên ghế quay mặt vào nhau biểu trưng cho hai cánh tay dang rộng ôm trọn lấy tiền tài và may mắn vào nhà.



Về bóng dáng và kích thước của bàn ghế gỗ phòng khách đẹp, lúc tìm bàn ghế đặt trong phòng cần tậu 1 bộ hoàn chỉnh, cân đối về kích tấc và có cùng màu sắc đẹp. ngoài ra, kích tấc của bàn ghế phải ăn nhập với thể tích của căn phòng khách. trường hợp bàn ghế quá lớn và choán hết dung tích của buồng khách hoặc quá nhỏ, lọt thỏm trong phòng có khoảng trống tương đối đa dạng đều dễ gây tác động đến tâm lý, tinh thần bất an cho gia chủ.

bài trí hợp bí kíp này sẽ đưa đến rộng rãi vận may cũng như sự an khang, thịnh vượng cho gia chủ, đặc biệt là các gia đình làm nghề marketing, buôn bán.