Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Bí quyết để mang tới một phòng ngủ mộc mạc yên ấm cho mùa đông

Một diện tích phòng ngủ mang đậm phong cách mộc mạc ví như các đồ nội thất hay trang hoàng bằng vật liệu gỗ hoặc vải, và với bí quyết sắp xếp sáng tạo sẽ giúp cho chủ nhân luôn cảm nhận được sự yên ấm giữa mùa đông lạnh. Dưới đây là những phương pháp để bạn có thể đưa ra một phòng ngủ mộc mạc đầm ấm cho mùa đông

phòng ngủ dùng nguyên liệu gỗ



Bạn phải chọn lọc gỗ - gỗ mộc từ tự nhiên để làm vật liệu cho phòng ngủ của mình. lựa chọn thứ 1 là sử dụng những ván gỗ to, được lớp thành mái nhà hoặc thành kệ đầu giường, tủ đồ hay thậm chỉ cả các sườn giường. Gỗ thô và tự nhiên sẽ giúp cho căn phòng ngủ trở thành mộc mạc, thấm đẫm hơi thở tự nhiên. Bạn cũng không phải sơn cho những trang bị gỗ trong buồng ngủ bởi trường hợp sơn, những trang bị này sẽ mất đi nét đẹp hoang sơ và thanh tục.

Ánh sáng trong phòng ngủ



Với bất kỳ hình thức trang trí nào, việc chiếu sáng cũng đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Với buồng ngủ mộc mạc, bạn buộc phải sử dụng ánh sáng mềm mịn và ấm áp. Đèn chùm là một tuyển lựa thông dụng và phổ thông. Bạn phải sử dụng các chiếc đèn làm bằng kim loại để tô thêm nét tinh tế cho căn phòng. Tuy nhiên, bạn cũng bắt buộc tránh xa các nguyên liệu sáng bóng, thay vào ấy là các kim khí rỉ sét.

Màu sắc đẹp trong phòng ngủ



Một vấn đề quan trọng không thể bỏ qua ấy là sự phối màu cho căn phòng. Với căn phòng ngủ mang phong cách mộc mạc, sắc màu phù hợp là màu đất, màu nâu hài hòa màu be, hoặc tô điểm thêm chút màu đỏ và đen. Bạn bắt buộc hạn chế các màu sắc đẹp đậm và tươi sáng. Bạn nên tuyệt đối tránh màu trắng vì nó không hợp với phần đông những cái gỗ.