Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Những ngyên do để mọi người ưa chuộng sử dụng sàn gỗ công nghiệp

Vì căn do gì mà người mua bây giờ lại tin tưởng và ưa dùng sàn gỗ chịu nước công nghiệp để đồng hành cùng trong ngôi nhà thân yêu của họ? Mời độc giả cùng sắm hiểu trong bài san sớt dưới đây nhé

1. Sàn gỗ công nghiệp an toàn cho sức khỏe khách hàng

Từ xưa tới nay, gỗ luôn là cái vật liệu an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Sàn gỗ công nghiệp được cung cấp từ nguyên liệu là gỗ tự nhiên từ rừng, không đựng những hóa chất độc hại buộc phải an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.
 

     
Sàn gỗ công nghiệp có tính năng điều hòa nhiệt siêu tốt đem về cảm giác ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè. Điều này giúp chúng ta giảm thiểu xa một số loại bệnh liên quan đến xương khớp hay hô hấp. ngoài ra sàn gỗ công nghiệp khó bám bụi, dễ dàng vệ sinh nên cực kỳ an toàn cho người sử dụng.

2. Sàn gỗ công nghiệp đơn giản lắp đặt và túa

Với thiết kế hèm khóa sáng ý, sàn gỗ công nghiệp vô cùng dễ dàng trong quá trình lắp đặt. trường hợp công trình 100m2 chỉ nên 1 ngày là có thể hoàn thiện xong, còn ví như sàn gỗ tự nhiên thì cần mất 2-3 ngày thì mới hoàn thiện được. Trong các giả dụ chuyển nhà, chuyển văn phòng sàn gỗ công nghiệp có tính năng tái sử dụng cao, có thể tháo dỡ ra và chuyển đến nơi mới, sau lúc lắp đặt xong sàn gỗ lại được sử dụng thông thường mà không liên quan gì đến chất lượng ván sàn.

3. Sàn gỗ công nghiệp chi phí hợp lí

So với sàn gỗ tự nhiên sàn gỗ công nghiệp có phí phải chăng hơn nhưng chất lượng cũng rất tốt, khả năng chịu ẩm, chịu nước, chống mối mọt, chịu mài mòn, trày xước cao phù hợp với bắt buộc sử dụng cũng như mức kinh chi phí đầu tư của những gia đình.

AN PHÚ LỘC là địa chỉ tin cậy chuyên sản xuất sàn gỗ nhập cảng Malaysia uy tín, chất lượng đang càng ngày càng được phổ biến quý khách sắm đến. hệ trọng ngay cho chúng tôi theo địa chỉ: