Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Phương pháp sắp xếp buồng khách hợp phong thủy nhất

Phòng khách có liên quan đa số tới công danh sự nghiệp, mối quan hệ làm ăn cũng như bạn hữu góp phần góp nên sự thăng tiến của chủ nhân. Vì vậy việc sắp xếp bàn ghế phòng khách theo phong thủy được số đông người lưu ý.



buồng khách là nơi tiếp đón những vị khách nên cần biết nơi để sử dụng và ngồi trò chuyện giữa chủ nhà và khách. Có nhiều loại bàn ghế tùy thuộc vào diện tích buồng khách mà chúng ta bắt buộc lựa chọn và sắp xếp sao cho ăn nhập. chả hạn như các căn phòng khách to có thể có thể sử dụng những bộ bàn ghế phòng khách cỡ lớn hoặc những bộ bàn ghế nhỏ tùy tình cảnh. Hay như với những buồng khách có trần nhà thấp thì không bắt buộc sử dụng những bộ bàn ghế gỗ quá cao.



Trong khi sắp xếp bàn ghế buộc phải hình thành vị trí ngồi tương quan giữ chủ nhà và khách. Tốt nhất đối với nhà và phòng khách thì cần chọn hướng tốt ăn nhập với chủ nhân. Vị trí ngồi tiếp khách của chủ nhà nên ở phong độ quay lưng ra phía sau nhà và hướng mặt về phía cửa trước. Điều này sẽ đưa tới cảm nhận tâm lý mến khách của chủ nhà nhất là các vị khách lần trước tiên ghé thăm. song song chủ nhà cũng năm giữ giao du ở vậy chủ động.



giả dụ vị trí ngồi tiếp khách cũng như bí kíp sắp xếp bàn ghế phòng khách chưa ăn nhập có thể gây cảm giác bất lợi với chủ nhân trong quá trình giao tế hoặc tạo sự không yên ổn tâm từ phía đối tác hay cảm giác nghi ngờ, sợ sệt từ hai phía…những việc này có thể gây liên quan tới công việc làm của chủ nhà vì thế chúng ta bắt buộc tránh nhất là đối với các người làm kinh doanh, kinh doanh. 

do đó theo phong thủy thì bài trí bàn ghế căn phòng khách bạn phải tuân theo những lề luật phong thủy nhất mực giúp cả gia đình và đặc biệt chủ nhân của ngôi nhà gặp phổ biến may mắn hơn trong công việc.