Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Kiểu dáng thiết kế buồng ngủ nào được ưa thích nhất

Các phong thái thiết kế buồng ngủ được dự báo là những phong thái được quan tâm nhất bởi vì  nó có sự pha trộn những điểm riêng biệt của từng phong cách với màu sắc, giúp mang lại sự ấm áp, thảnh thơi và vui tươi cho gia chủ lúc ngơi nghỉ ở đây.

phong thái retro của các năm 60 đã quay trở lại buồng ngủ những họa tiết đơn thuần và sắc xanh của ga gối. Thêm nữa, khi kết hợp với mảng tường bằng gạch trần thô mộc và tủ âm tường có phong thái đương đại chính là những đặc trưng của phong cách thiết kế hiện đại. Với cửa sổ to thông ra khu vườn không tính cần phòng, căn phòng vươn lên là gần gũi hơn.



Điển hình của phong cách phòng ngủ Mid-century là có giường ngủ gỗ đẹp được thiết kế đơn giản tuyệt đối kết hợp với những bức tranh trìu tượng. Không gian căn phòng ngủ phát triển thành thanh lịch và không buồn tẻ nhờ những sắc màu trầm và ấm. Họa tiết hoa văn của giấy dán tường và thiết kế đèn mang hơi thở cổ điển và được xếp đặt hoàn toàn thích hợp với mẫu thảm mang phong thái hiện đại



các đường nét đơn thuần của nội thất phòng ngủ với phong thái rustic thô mộc được kết hợp nhuần nhuyễn. Thêm nữa, một số đồ trang hoàng khác và tone màu vintage cũng góp phần tô điểm thêm cho căn phòng ngủ lịch sự và rực rỡ, đặc thù của phong cách xa hoa nơi thị thành. Căn phòng toát ra vẻ sang trọng tuyệt đối với những tone màu đậm như màu rượu chát, tím, nâu.

căn phòng ngủ này sử dụng táo bạo màu vàng xa hoa. Chủ nhân dùng nhiều sắc đẹp vàng khác nhau nhưng không bị nhàm chán mà vẫn kết hợp. Họa tiết hoa văn của kệ đầu giường hộp gỗ và ga gối giúp căn phòng thêm sống động và mang khá thở của phong cách cổ điển không bao giờ lỗi mốt