Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Thích mắt với thiết kế ấn tượng cửa cửa hàng Eiermarkt tại Bỉ

Một số nhà bán lẻ giữ cho đèn hoặc thấp hoặc rõ ràng để làm mờ các lầm lỗi của thời trang của họ. Thay vào ấy Gustav Bruynseraede dùng ánh sáng trong đơn nhãn Eiermarkt, Antwerp thiet ke cua hang dep của mình để soi sáng các kinh nghiệm tậu mua và giới thiệu những màu sắc thật của sản phẩm may mặc Issey Miyake mình.



Với Zumtobel của trợ giúp, nhà khoa học Hà Lan và kỹ sư nghệ thuật Luuk van Laakey của digiluce đem về một thiết kế khái niệm tương tác với diện tích 300 sq-m. các shop sống ở một tòa nhà di sản thế kỷ 16, trần nhà mà không thể được thay đổi, vì thế hầu hết ánh sáng mới đã được cài đặt trong các khe hình thành bởi những đồ đạc trước. Frameless môđun driver INTRO chia thiet ke noi that showroom dep  thành những khu, nơi mà các mạng cảm biến di chuyển dịch chuyển người mua vào một biên đạo của các cấp độ sáng, xác định các khu và vẽ khách hàng tự động chuẩn y diện tích.



Bên dưới một thác bởi Downlights vô Panos với một công nghệ Trắng du dương và EMOTION bảng điều khiển cảm ứng, các đi lại của người mua hàng ngay lập sự chiếu sáng của bốn phòng thay vào thông lượng. Thư ký cũng có thể điều chỉnh độ sáng và nhiệt độ màu để miêu tả một số nguyên liệu và màu sắc và cũng lịch kịch bản để chơi cho các sự kiện.đèn LED kiêu hãnh một màu vẽ chính xác của Ra95 lúc giảm truyền nhiệt và giảm dùng năng lượng bằng 70 phần trăm.