Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Ấn tượng với thiết kế độc đáo của cửa hàng Muji Huaihai 755 tại Thượng Hải

Với hơn 130 cửa hàng trên toàn quốc, Trung Quốc undisputedly là Muji thị trường nước bên cạnh lớn nhất, và mặc dù lớn mạnh kinh tế đáng kinh ngạc của sơn hà trong các thập kỷ qua đã thu nhỏ lại, người Nhật bán buôn Không có nhãn hàng sẽ được đẩy nhanh mở shop ở thị trường rộng to này tới chí ít 50 năm kể từ năm 2017. Biểu tượng của kế hoạch mở mang táo bạo này là vừa rồi đã mở Muji Huaihai 755, thiết kế cửa hàng bậc nhất lớn nhất của doanh nghiệp trên những hành tinh cho tới nay, nằm ​​ở trọng tâm sầm uất của Thượng Hải. Nằm trên ba tầng của trọng điểm tìm tìm định hướng, các giải pháp lưu trữ ít hơn 840 mét vuông và giới thiệu một số mẫu thứ nhất cho thị trường Trung Quốc.



Không ngạc nhiên, Muji đã đi đến độ dài lớn để đưa đến những thiết lập kêu gọi liên doanh bán buôn uy tín này, và hàng ngũ thiet ke showroom của nó đã mang đến một bảng màu của các vật liệu tự nhiên khác nhau và một mẫu nhìn khác biệt cho mỗi tầng. Tầng trệt được lấy cảm hứng từ thiên nhiên và có sự pha trộn của gỗ, bắt bởi đồ nội thất, ván sàn, và đạo cụ cũng có xuất phát chu đáo - đáng lưu tâm nhất, một chính xác cũ xà lan cá. Một sàn lên các trang trí là một chút đương đại hơn với kim khí là vật liệu được sử dụng nhất. Một phần tương đối lớn của tầng thứ ba là nhà Café & Meal Muji, một cơ sở siêu phổ quát tại các cửa hàng chọn Muji ở quê hương và ra mắt Trung Quốc của nó ở đây, tại những cửa hàng flagship mới.



Một lần đầu tiên là Muji Books, một phần nằm trên tầng thứ ba và thả với đa dạng lựa chọn những cuốn sách và tạp chí về thời trang, trang trí nhà, nấu ăn và những chủ đề phong cách sống khác, và Aroma Labo, một truy vấn cập mà khách hàng hàng có thể tùy chỉnh một mùi hương khuyếch tán hương thơm ngay tại chỗ. Và rõ ràng là một cửa hàng hàng đầu, Muji Huaihai 755 mang một loạt các của hàng hoá bình thường, chẳng hạn như những người đàn ông và những mặt hàng áo quần đàn bà, để đồ dùng gia đình, đồ dùng nhà bếp và vật dụng tư văn phòng, mà còn cổ phiếu sản phẩm đặc trưng. Gương mẫu của loại thể này là Remuji , một cái xống áo được dùng mà đã được thu thập tại những shop Muji và sau ấy tinh chỉnh để chế tạo cho nó một hiệp đồng thuê thời trang mới về cuộc sống, và đó cứng cáp là một sự mới lạ cho một thị trường dùng phàm ăn cho những danh hiệu mới nhất.

Theo : http://thietkeaau.net/