Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

Các lưu ý lúc tìm màu cho sàn gỗ công nghiệp vào mùa đông

Không giống như sự nhộn nhịp và thoáng đãng khi vào hè, mùa đông bình thường làm cho diện tích trở nên ẩm thấp, âm u hơn. Thuật phong thủy cho rằng, màu dung nhan khái quát của căn nhà góp phần quan trọng đem về không khí cho gia đình ấy. Sản phẩm sàn gỗ http://masfloor.com/ với sự rộng rãi, phong phú về màu nhan sắc có thể cho bạn một số hướng dẫn để làm cho căn phòng ấm êm hơn vào mùa đông. Bạn có thể tham khảo bài viết 3 để ý lúc sắm chọn sàn gỗ công nghiệp của chúng tôi.

chọn những sắc màu trung tính



những tone màu trung tính như nâu, nâu nhạt, sáp ong, ghi, kem,…là những màu sắc có thể giúp cho căn phòng trông khoáng đãng mà vẫn ấm êm lúc vào đông. Bên cạnh đó, vào mùa đông, thường căn phòng sẽ ít ánh sáng hơn so với mùa hè. vì thế lúc chọn lọc tông màu trung tính, chúng ta sẽ khiến diện tích căn phòng trở nên rộng rãi hơn.

Tạo sự kết hợp hay tương phản với trang bị nội thất

Việc mua màu dung nhan sàn gỗ cũng cần phải xét đến độ hài hòa hay tương phản với gam màu nội thất của căn phòng. Chẳng hạn như sàn nhà mầu vàng đậm sẽ tạo được sự hài hòa lúc kết hợp với căn phòng có những đồ vật nội thất có cùng tone màu. trái lại, lúc kết hợp với tone màu vàng sáng sẽ mang đến sự tương phản.

Phù hợp với thiết kế căn phòng

Sàn gỗ công nghiệp cái nào tốt hay không không chỉ phụ thuộc vào chất lượng và giá cả sản phẩm, mà nó còn buộc phải ăn nhập với nội thất nhà bạn. Giả sử căn phòng được thiết kế đơn giản thì hài hòa với các dòng ván sàn có mầu sắc mạnh hơn cũng sẽ dễ tạo điểm nhấn và sự bắt mắt giúp căn phòng đỡ đơn điệu vào mùa đông. Còn với các căn phòng đã được thiết kế chỉn chu thì sự kết hợp về mầu nhan sắc, kiểu dáng sẽ thích hợp hơn cả.

Xem thêm : Sàn gỗ cao cấp trong thiết kế phòng khách hiện đại