Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Những ưu thế của sàn gỗ công nghiệp so với thảm trài sàn

Để giải đáp các điều chưa biết của người dùng về việc phải sử dụng sàn gỗ công nghiệp hay thảm trải sàn, thì bài viết sau đây xin nêu ra một số ý kiến để so sánh giữa hai chiếc sản phẩm nêu trên để cho đa số người có thể tưởng tượng một bí kíp rõ nét nhất.

1. Độ giữ ấm

Cả 2 thảm trải sàn và sàn gỗ công nghiệp http://masfloor.com/ đều có lợi ích trong công việc giữ nhiệt vào mùa đông lạnh giá. Thảm trải sàn đầm ấm cho mùa đông làm cho việc đi lại trong nhà vươn lên là nhẹ nhõm hơn. Sàn gỗ công nghiệp cũng vậy với đặc tính giữ được nhiệt ấm về mùa đông và bên cạnh đó còn mát về mùa hè.



2. Tính lâu bền và tiện ích sử dụng

giả dụ xét về thời gian thi công, thì việc lắp đặt thi công thảm trải sàn nhanh chóng hơn so với việc thi công sàn gỗ hầu hết. Nhưng, thời  gian sử dụng của một tấm thảm trải sàn sẽ không bao giờ cao và bền đẹp như sàn gỗ công nghiệp. Trong cùng khoảng thời kì giống nhau để sử dụng, thì bạn sẽ chóng vánh nhận thấy sự xuống cấp của thảm trải sàn là nhanh hơn rất nhiều so với sàn gỗ công nghiệp

Thảm trải sàn chỉ phát huy thế mạnh cao chỉ vào mùa đông còn sàn gỗ thì có thể tạo thành lợi ích sử dụng cho cả bốn mùa trong năm. Hơn nữa, nói về việc vệ sinh của sản phẩm thì sàn gỗ đơn giản hơn hầu hết. Thử nghĩ suy trong ngày đông giá lạnh, bạn sẽ tốn bao nhiêu thời kì cho việc vệ sinh thảm nhà trong khi việc này lại cực kỳ đơn giản với sàn gỗ.

Cùng điểm qua một số ưu và khuyết của thảm lót sàn trong tiện ích dùng

– ưu điểm

+ thời kì thi công nhanh, sạch sẽ
+ Có rộng rãi tông màu đẹp thích hợp với rộng rãi dung tích nội thất.
+ Về mùa đông rất ấm và sử dụng cực kỳ ổn khi thời tiết có độ ẩm cao.

 – Nhược điểm

+ Vệ sinh siêu khó khăn hơn vệ sinh sàn gỗ công nghiệp vì bề mặt bằng vải cần  tạo điều kiện cho sâu bọ ẩn nấp.
+ dùng vào mùa hè sẽ cực kỳ nóng nực và tạo cảm giác khó chịu, nhất là trong phòng không có điều hòa.
+ Có mùi hôi lúc bị ẩm ướt, hoặc lúc mở cửa phòng thường thì có mùi cực kỳ khó chịu cho người sử dụng.
+ Tính bền vững không tốt trong quá trình dùng, tuổi thọ rẻ, sử dụng thường thì được từ 5-7 năm cho loại thảm có chất lượng tốt.

Xem thêm : Tại sao nên chọn lắp đặt sàn gỗ cho cửa hàng măt đường