Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Cận cảnh thiết kế cửa hàng Delpozo tại London đẹp ấn tượng

Josep Font, Giám đốc sáng tạo của thương hiệu thời trang tao nhã, và CuldeSacTM , studio từ Valencia, đã làm việc với nhau để khởi động một kinh nghiệm mua tìm mới tại một trong các khu vực đặc quyền nhất của thủ đô nước Anh.những cửa hàng flagship mới truyền lõa giữa phụ nữ và những sản phẩm của mình duyệt kiến trúc của nó và trong cửa hàng chi tiết. Delpozo, sự đánh giá cao nhất Pretacouture Tây Ban Nha thời trang, và Giám đốc độc đáo của mình, Josep Font, lại một lần nữa đặt niềm tin vào culdesac. Tuỳ chỉnh bán lẻ, một trong những hãng tham mưu cũng nổi danh nhất ở Tây Ban Nha. Nó đã được mời để đem tới một thiết kế cửa hàng với diện tích nữ tính, thân tình và tinh tế ấy là đúng với triết lý kiến trúc hữu cơ của những nhãn hiệu và đưa đến một bản sắc đẹp chẳng thể lầm lẫn, nhấn mạnh những khái niệm Delpozo đặc trưng của thời trang.



những cửa hàng flagship mới là một phản ứng của Delpozo đến mục đích ban sơ của quốc tế hóa và cập nhật những thương hiệu. Sau lúc mở ở Madrid, và với con mắt của nó trên những tỉnh thành như Moscow, Dubai và New York, Delpozo tiếp tục cạnh tranh với những nhãn hiệu thời trang cao cấp ở cấp quốc tế. shop bậc nhất của thương hiệu ở London, mở cửa tháng 5 năm 2016 về Sloane Street tại Royal Borough của Kensington và Chelsea, đại diện cho sự biểu thị chung cuộc của những giá bán sáng tạo và đặc điểm của Delpozo. những công trình dung tích kết hợp với các ý tưởng và cảm giác được truyền đạt qua các bộ sưu tập thời trang của nhãn hiệu, và bàn tay rắn chắc của Josep Font đã được ghi nhận trong suốt quá trình. Josep Font và culdesac ™ Tuỳ chỉnh bán buôn đã làm việc với nhau để áp dụng những thương hiệu đến những shop Delpozo mới, thành công trong hoàn toàn cân bằng kiến ​​trúc / diện tích và sản phẩm, spotlighting và làm nổi trội những bộ sưu tập.



Một dung tích dành riêng cho người dùng 

những bí quyết tiếp cận với những cửa hàng Delpozo mới được lấy cảm hứng từ sự cần thiết để tạo thành một dung tích với một bản sắc nhận mặt mà chế tạo cho quý khách một trải nghiệm độc đáo. Bầu không khí Delpozo được chuyển tải ưng chuẩn kiến trúc và thuộc tính biệt lập của nó được đem lại phê chuẩn sự để ý đến từng nhân tố, chẳng hạn như đồ nội thất, mà là trong cuộc hội thoại bình thường xuyên với các thiết kế showroom và kết nối các khu vực khác nhau. Nó xác định từng khu vực mà còn khuyến khích phong trào thông qua các dung tích. Bầu không khí ấm êm và chạm vào các giác quan, tụ tập vào mọi khía cạnh để bảo đảm sản phẩm là điểm tập kết của diện tích; chăm nom sáng tạo đã được thực hiện với khối lượng, xuất hiện điềm đạm và ánh sáng để những shop hầu hết là gợi nhớ của một bảo tàng, truyền đạt một cảm giác harmoniousness để nâng cao được đưa ra do Josep Font. những shop flagship London đại diện cho một diện tích hoàn toàn tập trung vào người dùng, thí dụ, quầy đã được vứt đi để đem tới một shop vô cùng sáng tỏ. Nó được thiết kế đặc biệt để thích hợp với giấy tờ cá nhân của một người nữ giới Delpozo: "một người nữ giới không được xác định theo độ tuổi, quốc tịch, nghề nghiệp, nhưng do thực chất tinh tế và hiện đại của mình," Josep Font, Giám đốc độc đáo của Delpozo giải thích.



Kinh nghiệm chọn chọn được chuyển cho các bạn nữ; khoảng trống khác nhau đã được tạo ra trong suốt các cửa hàng và nó có một sắp xếp hiệu quả đi kèm và ushers người mua thông qua các lĩnh vực khác nhau và những phút giây tậu tậu. các sàn 180 m2 đất là nhà của một thể tích thứ 1 tái hiện một buồng khách chào đón; nó được theo sau bởi một khu vực thứ hai, thân mật hơn có cất các bộ sưu tập thời trang, trước khi chung cục đã dẫn đến phòng thay đồ. các tầng hầm cũng bao gồm 180m2 và có một không gian cưới và lớn, 90m m2 khu vực VIP cho doanh gia. Josep Font và hàng ngũ ấn tượng tại culdesac Tuỳ chỉnh bán lẻ đã thành công trong việc truyền đạt tính bí kíp của thương hiệu thông qua việc dùng những vật liệu như gỗ, đồng thau, nhung và đá cẩm thạch. các màu sắc đẹp của những bức tường là mối để ý đặc biệt bởi vì nó hoàn toàn tái hiện Delpozo màu hồng, một sự lựa chọn của Josep Font. 
những cửa hàng flagship Delpozo trước tiên tại London có đựng một sự kết hợp của đồ nội thất cổ, cá nhân được tuyển lựa bởi Josep Font, và miếng tùy chỉnh-thực hành được dự định rõ ràng để đi cùng và làm nổi bật những độc đáo được thiết kế bởi giám đốc ấn tượng của nhãn hiệu. các cửa hàng đã sử dụng những thương hiệu nức tiếng vậy giới như Flexform, và đã thắp sáng với mảnh bằng Viabizzuno. Dự án có thể được bổ sung vào danh sách dài các công việc thực hiện trong một khu vực nơi CuldeSacTM Tuỳ chỉnh bán buôn có một sự hiện diện càng ngày càng mạnh mẽ nhờ vào sự hài hòa với lớp thứ nhất nhãn hiệu Tây Ban Nha và quốc tế.

Theo : http://thietkeaau.net/