Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Các điều cần trang bị để chọn lựa sàn gỗ thích hợp cho nhà bếp chung cư

Công tác chọn lọc và lắp đặt thi công sàn gỗ cho nhà bếp không hề điều đơn giản, đặc trưng là với nhà chung cư. phổ biến người vẫn đang lưỡng lự là nên dùng sàn gỗ công nghiệp nào cho phòng bếp chung cư thì bài viết dưới dây sẽ giúp bạn tuyển lựa sàn gỗ công nghiệp sao cho thích hợp nhất

Sàn gỗ dùng cố định phải khả năng chống nước tốt, độ an toàn và khả năng chống trơn trượt cao để hạn chế tai nạn trượt ngã cho các thành viên trong nhà. Không nên dùng các sàn gỗ mặt sần cho phòng bếp bởi loại sàn này siêu khó lau dọn trên bề mặt, dễ gây mất vệ sinh cho căn phòng.



Yếu tố thẩm mỹ cũng là một nhân tố quan yếu. Vì sàn gỗ công nghiệp phòng bếp dễ bị liên quan bởi các vết bẩn nên hạn chế sử dụng sàn gỗ sáng màu tại khu vực này. cần tìm những sắc màu ấm để tạo cảm giác ấm êm và gần gụi cho phòng bếp vốn là nơi tập hợp sinh hoạt của gia đình. các gam màu từ trung tính tới tối như sáp ong, vàng nâu, màu đỏ của gỗ thiên nhiên sẽ là chọn lọc thích hợp.

Quy trình lắp đặt sàn gỗ công nghiệp cũng tương tác đến sức thu hút thẩm mỹ cho căn bếp. ví như gia đình lắp sàn gỗ sau lúc xây kệ bếp, dễ có khe hở ở mép gỗ với chân tủ bếp, không chỉ liên quan tới tính thẩm mỹ mà còn dẫn tới nguy cơ hỏng sàn do nước bị lọt xuống phía dưới ví như không may bị đổ chút nước ra sàn. vì thế, cần lắp đặt sàn gỗ trước lúc xây kệ bếp.

bên cạnh đó, để căn bếp có sức cuốn hút hoàn hảo hơn, chủ nhà bắt buộc cân nói về chọn lọc nội thất cho phòng bếp sao thật hài hòa với màu dung nhan của sàn gỗ. Có thể sắm màu sắc sàn gỗ theo phong thủy, sắm những thiết bị có tông màu tương đồng với sàn gỗ để tạo khối thống nhất, hoặc tậu các đồ có màu tương phản giúp dung tích phòng bếp thêm nổi trội và sáng tạo hơn.

Xem thêm : Cách chọn sàn gỗ đẹp cho không gian yên tĩnh