Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Thể tích nhà tắm trở nên đẹp hơn hơn lúc sử dụng sàn gỗ

Nhà tắm thường thì là nơi hay xúc tiếp với nước nhất, do đó nhiều người nghĩ rằng không thể sử dụng sàn gỗ công nghiệp để dùng cho nền nhà tắm vì sàn gỗ công nghiệp đại kị với nước. Bạn không buộc phải buộc phải lo âu vấn đề đấy nữa vì trên thị trường đã có các chiếc sàn gỗ công nghiệp siêu chịu nước, không bị nước vào trong một khoảng thời dan dài. Các mẫu sàn gỗ cao cấp du nhập từ châu Âu như sàn gỗ http://masfloor.com/ của Malaysia, Thụy Sĩ, Đức,… được sản xuất theo chuẩn mực chất lượng của châu Âu với 4 lớp có kĩ năng chống thấm ẩm ướt, chịu nước tốt. Sàn gỗ công nghiệp chịu nước tốt có thể thoải mái dính nước và thậm chí ngâm trong nước 1 - 3 ngày mà cũng không bị cong vênh, phồng rộp và độ dãn nở vô cùng thấp và gần như không có.



Lưu ý rằng bạn cần lau chùi, vệ sinh sàn gỗ công nghiệp thường nhật xuyên, không nên để nước đọng trên mặt sàn quá lâu. các khi trời lạnh bạn ngại vào nhà tắm vì sợ lạnh, với sàn gỗ công nghiệp thể tích nhà tắm trở nên êm ấm hơn, làm giảm độ lạnh giá cho căn phòng. Điều đặc biệt là sàn gỗ công nghiệp có khả năng tự điều hòa, tới mùa hè oi bức nó sẽ làm khoảng trống mát dịu xuống.

bí quyết tìm sàn gỗ công nghiệp nhà tắm

- tìm sàn gỗ công nghiệp cao cấp có khả năng siêu chịu nước: những loại sàn gỗ như sàn gỗ Masfloor của Malaysia có khả năng chịu nước tốt, ngâm trong nước 72 giờ mà không bị phồng, cong vênh, độ dãn nở 3% hay những sàn gỗ của Thụy sĩ có thể chịu nước đến 48 giờ.
- mua Các mẫu sàn gỗ có vân sần để tránh trơn trượt trong nhà tắm, bảo đảm an toàn.
- tậu sàn gỗ công nghiệp có màu nhẹ nhõm, bạn buộc phải sắm các mẫu có tone màu trầm như màu nâu, màu ghi sáng, màu xám,… để khoảng trống nhà tắm thoáng khí, thoả thích, không bị bí bách.

Xem thêm : Nên mua sàn gỗ giá rẻ hay sàn gỗ cao cấp