Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Phương pháp dùng màu đỏ trong khoảng trống phòng khách hợp phong thủy

Gam màu đỏ được xem là tone màu của lửa và danh vọng, tạo được nhựa sống mãnh liệt cho căn phòng của bạn. thế sử dụng nó như vậy nào được xem là đúng phong thủy nhất cho nội thất buồng khách của bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm câu giải đáp nhé.

ko phải khó để bạn có thể sở hữu tone màu này cho nội thất, một bộ ban ghe phong khach màu đỏ, bức tường hay những vật dụng trang trí nhỏ nhất đều có thể được dùng tông màu này. Được xếp vào nhóm màu nóng, sự sặc sỡ của màu đỏ luôn lôi kéo được ánh nhìn của bạn và được sử dụng nhiều trong thể tích nội thất của tất cả căn phòng. Càng là một dung tích buộc phải đến sự thân thiện và gần gũi như gian phòng khách, thì càng buộc phải đến màu này.



gam màu đỏ mang trong ấy cả ý nghĩa hăng hái và bị động. ngoại giả để nhìn chung, thì đây luôn là yếu tố đem về năng lượng và phong thủy tốt cho cả dung tích. Mỗi một yếu tố trang trí bằng sắc màu này, đều đưa ra nguồn ánh sáng cho không buồng khách, đôi khi đơn thuần chỉ là một đồ vật trang trí nhỏ, được đặt ở góc phòng, sẽ giúp bạn xua đi cảm giác u ám ám muội của góc chết đấy. Tuy đẹp và lịch duyệt, nhưng sử dụng quá rộng rãi màu này trong không gian nội thất sẽ biến căn phòng trở nên tầy và quá ngột ngạt. Hãy khéo léo điểm xuyết màu đỏ lên loại gối ấp ôm của bộ http://noithatkinhbac.com/ban-ghe-phong-khach-nho-gia-re-bg-9906.html , những họa tiết bắt mắt của giấy dán tường.



Để có được một buồng khách hợp phong thủy với sắc màu đỏ này, bạn bắt buộc lưu tâm đến một số nguyên tắc cụ thể. trước tiên, ngoại trừ các nội thất cơ bản, hãy trang trí cho căn phòng bằng các thiết bị trang trí phong thủy đẹp mắt. xếp đặt hài hòa để có thể đưa tông màu này vào phòng. ngoại giả, bạn có thể chọn thêm nhưng vật dụng khác để bài trí lên bàn buồng khách, một mô hình đá phong thủy, chiếc tháp trụ…sẽ giúp xua đuổi các điều không tốt vào gian phòng khách.

Với những mẹo nhỏ trên đây, hi vọng bạn sẽ không còn ngai rồng ngần khi trang hoàng không phòng khách của mình bằng tone màu đỏ rực rỡ này.

Xem thêm :

+ Làm gì để phòng khách gia đình luôn lãng mạn
+ Vẻ đẹp của phòng khách trong xu hướng thiết kế nội thất mới