Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

Xu hướng dùng sàn gỗ công nghiệp để ốp tường với trần nhà

Trang hoàng thể tích trong nhà bằng gỗ công nghiệp đã vươn lên là khuynh hướng nổi bật trên thị trường hiện thời bởi gỗ công nghiệp giá rẻ mà bền, sang trọng. Một trong những áp dụng mới của sàn gỗ công nghiệp http://masfloor.com/ trong trang trí nội thất là sử dụng gỗ công nghiệp ốp tường và trần nhà. Đối với tường và trần nhà, chúng ta thông thường sử dụng sơn để bảo vệ tường và tăng tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, sau một thời kì ngắn, sơn bình thường hay bị bay màu, bong tróc.



Để khắc phục hiện tượng trên, các nhà cung cấp gỗ công nghiệp đã mang về một vận dụng mới cho người tiêu dùng là sử dụng sàn gỗ ốp tường và trần nhà vừa mang lại tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, vừa có độ bền cao.

- Gỗ công nghiệp dùng để ốp tường có khả năng chống nước tốt, có thể bảo quản tường không bị ẩm mốc, bong tróc.
- Với vẻ đẹp tự nhiên và tao nhã, bạn có thể dùng sàn gỗ công nghiệp cao cấp ốp tường cho đa dạng công trình kiến trúc khác nhau từ đơn thuần tới lịch lãm, từ cổ điển tới hiện đại.
- Giá gỗ ốp tường công nghiệp thấp, độ bền cao bắt buộc được đa dạng người tiêu dùng chọn lựa.
- dùng gỗ công nghiệp trong trang hoàng nội thất không chỉ cho ngôi nhà nét đẹp quý tộc và còn thêm yên ấm, đặc thù là cho mùa đông.
- Thi công sàn gỗ công nghiệp chóng vánh, thuận lợi cho người sử dụng mà không mất rộng rãi thời kì như sử dụng sàn gỗ thiên nhiên.

Xem thêm : Những điều vô tình làm hỏng sàn gỗ nhà bạn