Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Ngạc nhiên với thiết kế ấn tượng của cửa hàng Guy Laroche Store tại Hy Lạp

Quảng trường Thiết kế nội thất thiết kế mới nhất của Guy Laroche cửa hàng thời trang của nam giới trong Nea Smyrni, Athens. những nhãn hàng đã được xây dựng thương hiệu tại thị trường Hy Lạp có nhu cầu có một khái niệm mới được tạo thành cho các thiết kế shop mới được mở ra và một môi trường nội thất tươi đã được tạo thành, để chào đón các bạn và làm cho họ cảm thấy tha hồ và độc đáo cùng một lúc.



Việc sắp xếp và toàn bộ những đồ nội thất và đồ đoàn theo đơn giản, đường thẳng, kết hợp các màu êm ấm của gỗ óc chó và môi trường khái quát màu be với RAF khoảng xanh đem đến trong một liên lạc của sang trọng. những nguyên nguyên liệu và màu sắc đẹp được chọn lọc đã được sử dụng trong một bí kíp nào đó để đóng góp vào sự hiển thị tốt nhất của các sản phẩm của nhãn hiệu.



Cửa sổ thiết kế showroom kết nối trực tiếp bên bên cạnh của cửa hàng để bên trong duyệt y một vật cố định mặt đôi walnut nơi áo quần và phụ kiện được hiển thị cùng với một loạt những đối tượng trang trí.



những kiến ​​trúc nội thất khái quát dựa trên sự kết hợp quyến rũ của dòng cũ và cái mới, một ý tưởng cũng được hỗ trợ bởi bảng cũ trọng tâm được sử dụng như một bảng dịch vụ và hiển thị và bởi không khí được mang tới bởi các hình ảnh đóng sườn trên tường.

Theo : http://thietkeaau.net/