Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Thích mắt với thiết kế ấn tượng của cửa hàng Saint Laurent tại Tokyo

dù rằng Saint Laurent đã được đại diện tại Tokyo trong một thời kì với những cửa hàng monobrand khác nhau và các cửa hàng trên toàn thị xã, nó thiếu một sự hiện diện trên Omotesando Dori, có uy tín, rợp bóng cây đại lộ và một trong những địa chỉ hấp dẫn nhất trên những hành tinh cho các giải đấu lớn của những thương hiệu quý tộc tự sành điệu. 



Nhưng thiếu sót đấy đã được tu chỉnh với một thiết kế cửa hàng bậc nhất nhóng nhánh cũng là ngày to nhất của nhãn hiệu. các biện pháp dung tích bán sỉ 929 mét vuông. Trải rộng trên ba tầng, và những tính năng mà lịch lãm, nghệ thuật Pháp mã thiết kế bán sỉ Deco lấy cảm hứng từ understated theo khái niệm của giáo phái giám đốc độc đáo của Hedi Slimane.



những thiết lập khác nhau được bắt trong một nghiêm nhặt tuyến tính thẩm mỹ, dùng những tấm bất tận của đá cẩm thạch trắng và đen, kính thêm rõ ràng, cả hai mạ niken và gương đánh bóng đồng và bông da đen. các thiết kế showroom flagship Saint Laurent mang đầy đủ những thương hiệu quý tộc của đàn bà và may mặc của đàn ông, phụ kiện, giày dép và hàng da.Một salon VIP đặc thù thích ứng với các các bạn tậu sành điệu nhất với một quang cảnh ấm cúng, nơi bạn ngồi lại vô tư, chờ đợi danh hiệu được chọn lọc của bạn và một ly sâm banh đến, không hẳn là một sự trừng trị. Để chào mừng sự mở shop, những cửa hàng flagship Saint Laurent mới trợ thời cổ phiếu lướt sóng đặc trưng ủy Los Angeles dựa trên nghệ sĩ Lucia Ribisi.

Theo : http://thietkeaau.net/