Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

Độc đáo với thiết kế cửa hàng của đơn vị Bay Hudson tại Toronto, Canada

Toronto dựa trên những chuyên gia bán buôn pellow cộng các kiến trúc sư vừa rồi đã hoàn thành một trẻ hóa đáng kể của các thiết kế cửa hàng bán lẻ 79.500 foot vuông của công ty Vịnh Hudson tại Hillcrest Mall ở Richmond Hill, Ontario, mà hiện đại hóa đáng đề cập giao diện của những nhà bán sỉ hơn 300 tuổi của Canada.



những thiết kế mới ấn tượng sử dụng ấm, nhiên vật liệu in đậm, bí quyết đương đại gợi lên sự hiện đại, lịch lãm và lịch sử tầng của đơn vị. Mặt tiền ốp nổi trội hiện đại với lối vào kính cho phép tầm nã cập hình ảnh rõ ràng vào cửa hàng, đóng sườn bởi những cột gỗ nhiệt tình thắp sáng.



pellow và cộng sự sẽ đem tới tính thẩm mỹ mới này tới thiết kế showroom của Bay Yorkdale Mall ở Toronto đầu vào tháng Giêng năm 2016.



pellow và cộng sự là một công ty kiến ​​trúc đoạt giải thưởng được xây dựng thương hiệu vào năm 1978 với kinh nghiệm và tụ họp trong bán sỉ, thiết kế và quy hoạch thị thành. danh mục đầu tư của họ phản chiếu đa dạng trọng điểm tìm tậu bậc nhất của Canada bao gồm những cửa hàng tại Don Mills, các Bộ sưu tập Outlet tại Niagara, một dự án dùng hẩu lốn cất George Brown College, cộng với công việc đổi mới lớn cho Les Promenades Gatineau.

Theo : http://thietkeaau.net/