Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Nguyên nhân khiến cho sàn gỗ công nghiệp Masfloor lại chống xước tốt

Sàn gỗ công nghiệp cao cấp Masfloor là một trong những nhãn hiệu sàn gỗ uy tín và được tin sử dụng nhiều nhất bây giờ trên thị trường. Sàn gỗ http://masfloor.com/ kiêu hãnh vì không chỉ bền, đẹp mà còn làm vừa lòng được cả những người mua khó tính nhất.



mặc dầu cứng hơn gỗ, nhưng ván sàn gỗ Masfloor lại được sử dụng đông đảo do cảm giác dễ chịu và êm ái lúc đi trên mặt sàn. tuy nhiên, do được thiết kế với khoa học hiện đại buộc phải sàn gỗ Masfloor có khả năng chống xước rất tốt. Kết cấu của sàn gỗ Masfloor Malaysia vô cùng tốt. Lớp Ngoài cùng của bề mặt sàn gỗ công nghiệp Masfloor là lớp resin melamine tổng hợp hay còn gọi là lớp Laminate, đây là một cái nguyên liệu đặc trưng được tạo lên từ ô xít nhôm, sợi thủy tinh và những hợp chất hữu cơ đặc trưng khác. Lớp này được ép ở nhiệt độ cao đến mức nóng chảy ngay lập tức với lớp phim tạo vân gỗ thiên nhiên.



Lớp laminate này có tác dụng như một lớp bảo vệ trong suốt, đem lại độ sâu của mầu sắc đẹp, giữ cho mầu sắc đẹp luôn bền mầu với thời kì, và đặc trưng lớp melamine này có độ cứng cực kỳ cao, có khả năng chịu mài mòn to, không bén lửa, trơ với những hóa chất thông dụng và chịu được va đập. Lớp trên cùng này có hai dòng: mẫu vân trơn và vân sần. dòng vân sần có giá cao hơn một chút và cũng phổ quát hơn do có một số ưu điểm hơn mẫu vân trơn: vân sần có khả năng chống xước cao hơn, không trơn và sàn vân sần nhìn thường sạch.

Xem thêm : Nhà hàng Hàn Quốc sang trọng với thiết kế sàn gỗ