Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

Cách lắp đặt sàn gỗ công nghiệp Masfloor

Với đa dạng gia đình, việc sử dụng sàn gỗ công nghiệp đã trở nên quen thuộc. ngoài ra, rộng rãi người tiêu dùng vẫn còn lạ lẫm và thấy cạnh tranh với việc thi công sàn gỗ công nghiệp

Phương pháp lắp đặt sàn gỗ công nghiệp http://masfloor.com/

Bước 1: Xử lý bề mặt sàn nhà



Trước lúc lắp đặt sàn gỗ buộc phải làm sạch sàn nhà, loại bỏ những điểm mấp mô, đảm bảo độ phẳng tối đa cho mặt sàn. Để có được một mặt sản tuyệt hảo cần thiết một mặt phẳng xứng tầm với nó, bởi vậy đây là bước siêu quan trọng trong công đoạn lắp đặt sàn gỗ.

Bước 2: Trải lớp lót sàn

lúc trải lớp xốp lót sàn gỗ công nghiệp bạn chú ý rằng bề mặt tráng nilon sẽ nằm bên dưới. Chúng ta sẽ sử dụng băng dính để nối ngay tắp lự hai lớp liền kề nhau.

Bước 3: Lắp đặt sàn



Ghép những tấm ván sàn gỗ công nghiệp theo lề luật từ trong ra bên cạnh, bắt đầu từ trong góc phòng, tiếp nối ra tới bên không tính. những miếng gỗ được ghép liên tục, những đầu gỗ đặt so le nhau. Khoảng Cách giữa chân tường và mép sàn gỗ là 10mm. Bước này cần vô cùng kỹ lưỡng để độ khép mặt sàn đạt mức tối đa.

Bước 4: Kết nối giữa hai sàn, kết thúc sàn

lưu ý, kết thúc sàn tại những mép với chân tường. Sau đấy được che kín bởi phào chân tường hoặc nẹp chấm dứt.

Bước 5: Lắp đặt phào chân tường

Phào chân tường phổ thông hiện nay là phào gỗ MDF phủ vân gỗ. (ngoài ra còn có một số mẫu phào khác nhưng ít phổ quát hơn). Phào chân tường có tác dụng cố định mép của ván sàn gỗ, ép sàn xuống sát mặt nền, đồng che hết khe hở giữa mép sàn gỗ và chân tường.

Xem thêm : Sàn gỗ ngày càng chất lượng và đa dạng về mẫu mã