Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Vì sao không cần lát sàn gỗ cho tầng một

Với gần như các công trình, tầng một là lối vào, là nơi tập kết đa dạng hoạt động quan yếu và cũng là khu vực nâng đỡ cả công trình. Chính do vậy, tầng một vừa là gương mặt, cũng là sườn đỡ của công trình, từ nhà dân, shop cho đến những tòa nhà dịch vụ lớn như khách sạn, doanh nghiệp. Sàn nhà của tầng một đóng vai trò rất quan trọng cho không gian nội thất và cả độ vững chắc, vững bền của công trình. Nhận thức về điều này, các người chủ luôn bắt buộc nghĩ suy kĩ về việc chọn lựa vật liệu lát sàn cho tầng một, không phải tìm sàn gỗ công nghiệp giá phải chăng, kém chất lượng.



ko kể vai trò quan yếu nói trên, tầng một còn dễ bị liên quan bởi các nguyên tố bên ko kể, làm cho sàn nhà gặp dễ bị hỏng hơn so với những tầng trên. Do xúc tiếp sắp với mặt đất, sàn tầng một thường bị ẩm do độ ẩm từ nền xông lên, vào mùa nồm tình trạng này càng trở thành tồi tệ hơn bao giờ hết. bên cạnh đó, tầng một còn là nơi để xe cộ và tụ hợp nhiều đồ đoàn nặng. vì vậy sàn dễ bị xước xát và biến dạng hơn nếu thường thì xuyên bị tác động trên bề mặt.

Sàn gỗ ngày nay đã được cải thiện khá đa dạng về chất lượng để đáp ứng bắt buộc của người sử dụng. bên cạnh đó, các sản phẩm sàn gỗ vẫn còn khá đa dạng giảm thiểu, đặc biệt là sàn gỗ công nghiệp chịu nước tốt và chịu áp lực to. Trong lúc đấy, như đã nhắc ở trên, tầng một là khu vực đặc trưng quan yếu của ngôi nhà, đòi hỏi những vật liệu sử dụng không chỉ đẹp mà còn bắt buộc chất lượng tốt.

Xem thêm : Sàn gỗ chịu nước là giải pháp tuyệt vời cho mùa hè