Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Tại sao sàn gỗ công nghiệp lại được dùng phổ biến ở những khu văn phòng

Các khu văn phòng thường thì ưu tiên dùng các sản phẩm đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng như độ bền cao. Sàn gỗ công nghiệp hoàn toàn có thể đáp ứng tiêu chuẩn này. Với công nghệ phân phối tiên tiến, sàn gỗ công nghiệp http://masfloor.com/ có bề mặt chịu nước, chịu nhiệt và các va đập bên bên cạnh hơi to.

Giá sàn gỗ công nghiệp thấp :  So với nguyên liệu lát sàn cùng dòng khác như sàn gỗ thiên nhiên thì sàn gỗ công nghiệp giá rẻ hơn rộng rãi. Giá sàn gỗ công nghiệp làng nhàng từ 200 000 – 550 000 đồng/m2 nhưng giá sàn gỗ thiên nhiên chiếc thấp nhất cũng khoảng 500 000 đồng/m2. Hơn nữa, sàn gỗ công nghiệp vẫn bảo đảm chất lượng sản phẩm tốt, còn có thể khắc phục được nhiều nhược điểm của sàn gỗ thiên nhiên. Đây là một trong các lý do chính mà sản phẩm sàn gỗ công nghiệp được sử dụng rộng rãi ở các khu văn phòng.



Thi công lắp đặt dễ dàng : Sàn gỗ công nghiệp có sử dụng hệ thống hèm khóa theo kỹ thuật hiện đại cần việc lắp đặt sàn gỗ công nghiệp trở nên đơn giản hơn phổ biến, không phải dùng những dòng keo dán vẫn có thể lắp sàn gỗ kiên cố, ổn định. Chúng ta có thể đơn giản dỡ, vận chuyển cũng như tu bổ. Đối với sàn gỗ tự nhiên, lúc bị lỗi, hỏng ở một vị trí nào đó, bạn cần tháo dỡ đầy đủ sàn gỗ và thay mới, nhưng với sàn gỗ công nghiệp bạn chỉ bắt buộc tháo một đôi tấm ván sàn ở vị trí ấy ra và thay nó là được. Điều này giúp bạn kiệm ước thêm đông đảo tổn phí.

Tính thẩm mỹ cao : Lát sàn gỗ công nghiệp không những bảo đảm độ bền, tính kinh tế mà còn bảo đảm được tính thẩm mỹ. Sàn gỗ công nghiệp phổ biến về màu sắc đẹp, bề ngoài, ăn nhập với những chiếc thiết kế văn phòng khác nhau, từ văn phòng cỡ nhỏ tới các văn phòng cỡ vừa và lớn.

Không độc hại : Sàn gỗ công nghiệp trước lúc mang tới thị trường sử dụng đều được kiểm nghiệm về chất lượng, do vậy nó không chỉ đảm bảo về chất lượng mà còn bảo đảm về độ an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Sàn gỗ công nghiệp cao cấp thường thì có chừng độ độc hại E0, E1, hoàn toàn không độc hại cho môi trường cũng như sức khỏe con người.

Xem thêm : Bí quyết tăng độ bền cho sàn gỗ công nghiệp