Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Các bí kíp khắc phục khi đồ gỗ bị tróc sơn, sứt mẻ hiệu quả

Các món đồ nội thất gỗ sau một thời gian do việc dùng, bảo vệ không đúng bí kíp cùng với môi trường bên cạnh như thấm nước, ẩm mốc, ánh nắng, làm cho nhiều sản phẩm bị bạc màu, bong tróc thậm chí là biến dạng. Và ví như bạn chẳng phải là người trong nghề thì khó có thể xử lý các sự cố trên.

1. Bột rửa ảnh hoặc keo rửa sơn



dùng hai dòng bột hoặc keo này pha theo hợp tỉ lệ chỉ dẫn sau đó bạn bôi lên lớp sơn cũ hoặc các mảng sơn đang bong tróc. Sau ấy đợi một khi cho các mảng sơn này mềm lại, bạn lấy khăn lau sạch mà không còn dùng đến giấy nhám. Xong bạn mang bộ https://banghephongkhachkinhbac.blogspot.com/ nhỏ đi phơi khô và sau đấy sơn lại. Với phương pháp này bạn sẽ tẩy được lớp sơn cũ mau chóng để thế lớp sơn mới bóng đẹp vào.

2. Làm bóng bề mặt gỗ với trà đặc

Lấy một tách trà đặc để nguội sau đấy nhúng khăn mềm vào trà rồi lau dần 2 lượt với điều kiện lớp sơn vẫn còn tốt thì bộ bàn ghế của bạn sẽ trở nên bóng đẹp hơn và giúp bỏ đi được nhiều bụi bẩn cứng đầu.

3. dùng cồn



giả dụ trên bề mặt các bộ http://noithatkinhbac.com/bo-suu-tap-nhung-mau-thiet-ke-ban-ghe-phong-khach-an-tuong.html đương đại của bạn có các vết nứt nhỏ thì bạn có thể sử dụng cồn i-ốt pha loãng để chà hoặc đổ lên bề mặt. Khoảng vài ngày bạn lại lấy khăn chà sát thật mạnh thì có thể khôi phục được hiện trạng ban sơ.

4. Keo dán và vải mềm

Với các món nội thất gỗ được kết nối với nhau bằng chốt hay các lớp keo dán thì sau một thời kì sử dụng chúng sẽ bị lỏng hoặc bong keo. do đó nếu bạn cảm thấy những món nội thất gỗ nhà mình có những dấu hiệu này thì bạn hãy dỡ là và sử dụng keo dính lại. kỹ càng hơn bạn có thể bôi keo bôi keo ra một mảnh vải rồi bôi thêm một lớp keo nữa để nhất quyết sản phẩm của mình một cách chắc chắn.

Dưới đây là một số bí kíp khắc phục đơn thuần cho gia đình bạn lúc sử dụng những bộ bàn ghế phòng khách nhỏ từ các vật liệu dễ kiếm trong cuộc sống hằng ngày để sở hữu vẻ đẹp vốn có của nó.

Xem thêm : Phá hỏng không gian phòng khách đẹp với những sai lầm không đáng có