Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

Những chú ý để có một buồng khách nhỏ đầy duyên dáng

Tùy sự sáng tạo và thay đổi của gia chủ mà mỗi góc nhỏ trong buồng khách đều được thiết kế duyên dáng nhưng vẫn bảo đảm toàn bộ chức năng dùng thường ngày. đem lại một thể tích sinh hoạt chung không khó ngay cả với các ngôi nhà có khoảng trống nhỏ. ngoại giả tùy vào sự sáng tạo và đổi thay mà gia chủ lựa chọn những thiết kế riêng nhưng vẫn bảo đảm công năng dùng cho cả gia đình.



Đây là điển hình cho một không buồng khách nhỏ mà bạn nên học tập. Sự đơn thuần của thảm sàn và màu sơn tường tạo cho bạn một không gian để có thể thỏa sức ấn tượng. Bạn có thể mua các mẫu gối ấp ủ màu dung nhan đối chọi với bộ bàn ghế phòng khách nhỏ trở nên một điểm nhấn bắt mắt trong buồng khách của bạn.



Bức tường được sơn màu trắng đối nghịch với màu nhan sắc cổ điển của bộ bàn ghế gỗ quý tộc và nổi bật. Màu sắc trầm sẽ làm nổi trội thể tích làm cho phòng khách hài hòa từ màu nhan sắc tới những đường nét thiết kế và bạn cũng đơn giản xếp đặt mọi thứ hơn. Từ bộ bàn ghế gỗ đẹp, gối đệm, sàn nhà…đều toát lên nét tinh tế, êm ấm cho căn phòng.



Căn phòng được bao phủ bởi lớp sơn trắng, không gian bừng sáng hơn với hệ cửa mở chiếu qua lớp cửa kính và sự tối giản trong bí quyết bố trí đồ dùng mang tới không gian thoáng đạt hơn cho gian phòng khách nhỏ. Bộ ban ghe phong khach nhỏ xinh được thiết kế thêm kệ nhỏ trở thành nơi lưu trữ tuyệt vời các cuốn tạp chí, sách báo hay những món đồ nhỏ.

Tận dụng tất cả góc nhỏ cùng cách trang trí tối giản và tinh tế là bạn đã có một không buồng khách duyên dáng và gọn gàng cho ngôi nhà nhỏ của gia đình mình.

Theo : http://noithatkinhbac.com/