Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Tuyển lựa sàn gỗ công nghiệp thích hợp cho khoảng trống tầng một

Việc lắp sàn gỗ cho tầng một sẽ gặp khá đa dạng cạnh tranh cho chủ nhà. Tuy nhiên, ví như bạn biết tuyển lựa sản phẩm thích hợp với các đặc điểm của căn nhà tổng thể và tầng một nói riêng thì việc dùng sàn gỗ cao cấp cho không gian này cũng không phải là bất khả thi. Vì tầng một là khu vực đặc thù bắt buộc những sàn gỗ dùng tại đây phải sắm sàn gỗ công nghiệp tốt.



Các thương hiệu sàn gỗ công nghiệp nổi danh với chất lượng cao bây giờ là những sản phẩm tới từ Malaysia, Thái Lan, và Châu Âu. Hàng của Malaysia và Thái Lan hơi tương đồng, nhưng những sản phẩm của Malaysia có sự rộng rãi hơn, trải đều từ các mặt hàng giá nhàng nhàng tới cao cấp. các sản phẩm trên được làm từ những cây gỗ Thái và Malaysia, hai giang sơn có khí hậu hơi giống với Việt Nam bắt buộc các mặt hàng sàn gỗ nhập khẩu từ đây có thể nhanh chóng thích nghi với điều kiện khí hậu của nước ta. Gỗ của hai nước này cũng lừng danh về khả năng chịu nước và chống mối mọt.

Những thương hiệu Châu Âu nổi danh không kém các mặt hàng Châu Á về chất lượng cao cấp. nổi trội trong số các sản phẩm xuất phát từ Châu Âu bây giờ là sàn gỗ công nghiệp Thụy Sĩ. Độ chống mài mòn lên tới AC5, khả năng chịu nước cực đỉnh trong 72 giờ, tuyệt đối bền màu dưới ánh sáng, khả năng chịu nhiệt cao…, những ván sàn gỗ luôn có vị thế cao trong thị trường sàn gỗ công nghiệp.

Trước lúc tìm sàn gỗ, bạn cần mua hiểu kĩ xem sàn gỗ công nghiệp có những dòng nào, loại nào phù hợp với gia đình mình về màu sắc, chất lượng, giá cả.

Xem thêm : Sàn gỗ Masfloor có khả năng chịu mài mòn cao nhất thị trường